Tin mới

Hy hữu: Vợ bầu 8 tháng đòi ly hôn vì trời nóng 40 độ nhưng chồng không chịu mua điều hòa

Thứ hai, 20/05/2019, 06:20 (GMT+7)

Câu chuyện khiến MXH quan tâm hôm nay là người vợ bầu 8 tháng đòi ly hôn vì chồng tiếc tiền không chịu mua máy lạnh.

Mới đây, Cộng đồng mạng chuyền tay nhau câu chuyện vợ đòi ly hôn vì chồng tiếc tiền không chịu mua máy lạnh. Người nói cô vợ không biết thông cảm cho chồng, kẻ lại cho rằng người chồng quá keo kiệt, không yêu thương và chăm lo cho vợ.

Câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chủ nhân câu chuyện chia sẻ: "Đang ngủ trưa thì nhà hàng xóm lục đục chửi nhau um tỏi, cô vợ thì gào thét vì nóng 40 độ lại đang mang bầu 8 tháng, anh chồng bảo trời này bình thường mà làm gì mà nóng lắm đâu, trong khi cả xóm lắp hết rồi. Dù vợ nói thế nào anh chồng cũng kiên quyết không mua điều hòa, cô vợ quát to là anh không mua thì tôi sẽ ly hôn về nhà mẹ đẻ, chồng con gì tiếc tiền trong khi điều hòa phục vụ cho cả gia đình, nghe cô vợ nói thế xong anh chồng không nói gì lại vào nằm ngủ tiếp còn cô vợ đi mượn bút về viết đơn ly hôn thật..."

Theo hình ảnh được chia sẻ, hai vợ chồng ở trong một căn nhà lợp mái tôn, là kiểu nhà dễ hấp thụ nhiệt và cực oi bức trong thời tiết nắng nóng. Đôi khi, nhiệt độ trong những căn nhà mái tôn còn nóng hơn nhiệt độ thật ngoài đường.

Vợ bầu 8 tháng đòi ly hôn vì chồng tiếc tiền không chịu mua máy lạnh - Ảnh: FB

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện dở khóc dở cười trên đã nhận về hàng ngàn bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

"Có lẽ người chồng thấy vợ sắp sinh nên mới muốn tiết kiệm tiền. Làm vợ thì nên thông cảm, chung tay chăm lo cuộc sống với chồng chứ không phải hở chút là giận dỗi đòi ly hôn", tài khoản Hùng Trần bình luận.

Đáp lại ý kiến này là hàng chục bình luận phản đối. Tài khoản Nguyễn Trang viết: "Phải em thì em cũng ly hôn nhé. Cái máy lạnh không quan trọng, vấn đề là người chồng đối xử không tốt với vợ. Trời nóng thế này còn bầu bí thì chịu sao được, sau này sinh con còn ở cữ nữa. Lương 13 triệu chứ có phải 3 triệu đâu mà tính toán như thế".

"Ông chồng này đúng là vắt cổ chày ra nước nhỉ. Chả bù cho chồng mình, lúc mình có bầu gia đình cũng khó khăn, phải ở nhà thuê, lương chồng có 7 triệu thôi, mình thì nghỉ làm không lương. Thế mà nhân lúc mình về quê chơi, ổng lắp luôn cái máy lạnh, nói là không dám nói trước sợ mình tiết kiệm không dám mua. Ổng nhìn vợ con nóng nực khổ sở ổng không chịu được", tài khoản Lụa Nguyễn viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện vợ chồng