Tin mới

Vợ bị đánh bầm dập khi 'bóc phốt' chồng qua lại bất chính với nữ giáo viên cùng trường

Thứ bảy, 27/04/2019, 09:16 (GMT+7)

Người vợ đăng tải đoạn tin nhắn của chồng và nữ giáo viên đồng nghiệp trên MXH thì bị chính đồng nghiệp của chồng hành hung, đập điện thoại.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ cho hay, ngày 26/4, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, phía cơ quan chức năng đang vào cuộc đều tra làm rõ liên quan đến việc chị Lê Thị Thanh Trang (SN 1985, trú phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh) làm đơn tố cáo bị đồng nghiệp của chồng mình là cô giáo H. T. H. (công tác tại trường THCS) xông đến nhà hành hung.

Chị Trang đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: NĐT

Trong đơn thư gửi cơ quan chức năng, chị Trang trình bày, nhiều tháng nay, chị Trang phát hiện nhiều tin nhắn thân mật qua lại giữa chồng với đồng nghiệp là cô H. Chị Trang sau đó đã để ý và nhiều lần cảnh báo đến cả 2 người nhưng sự việc không dừng lại.

Nghi ngờ chồng mình và cô H. có mối quan hệ bất minh, khoảng tháng 2/2019, chị Trang thông tin sự việc đến chồng của cô H. để có hướng giải quyết. Thời gian sau đó, giữa chị Trang và cô H. có nhiều lần nhắn tin thách thức và xúc phạm nhau. Sáng 18/4, chị Trang chụp ảnh tin nhắn giữa chị và cô H. đăng lên Facebook để công khai sự việc.

Đoạn tin nhắn chị Trang đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Trí thức trẻ

Đến khoảng 12h30 ngày 18/4, khi chị đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô giáo H. cùng một người đàn ông tên Hoàng Văn T. (được xác định là em trai của cô H.) xông vào phòng, đập điện thoại chị Trang vào tường vỡ nát. Tiếp đó, cô H. túm tóc và đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang. Lúc này, em trai cô H. cũng tham gia hành hung chị Trang.

Khoảng 5 phút sau, chồng chị Trang xuất hiện, can ngăn. Chị chạy thoát được bằng lối cầu thang bộ thì bị cô H. đuổi theo. Khi đến cửa, cô H. tiếp tục túm tóc chị Trang. Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm ứng cứu. Mọi người đến can ngăn, cô H. và em trai mới bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Trang có biểu hiện đau đầu, chóng mặt nên đã ra bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chụp não và kiểm tra sức khỏe. Đến ngày 20/4, chị Trang tiếp tục có biểu hiện đau đầu và choáng nên tiếp tục được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa TX.Kỳ Anh.

Bác sĩ Nguyễn Tiến Phục, khoa Chấn thương bệnh viện Đa khoa TX.Kỳ Anh cho biết, thời điểm nhập viện, bệnh nhân Lê Thị Thanh Trang tiếp xúc tỉnh táo. Đỉnh đầu bên phải sưng to hơn bên trái, ở cổ tay có vài sang chấn nhỏ tụ máu kích thước 1 – 2cm. Theo phản ứng của bệnh nhân, hiện vẫn còn đau đầu âm ỉ và choáng nên đang được tiếp tục theo dõi.

Đơn kêu cứu của chị Trang. Ảnh: NĐT

Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo Người đưa tin, cô H. thừa nhận, mình đến nhà chị Trang nhưng không hành hung vợ đồng nghiệp. “Sáng đó, Trang đăng tin nhắn giữa tôi và Trang lên facebook, tôi đã yêu cầu gỡ xuống nhưng không được.

Đến trưa tôi ra nhà Trang để nói chuyện. Khi tôi lên đến phòng ngủ, Trang đang nằm ở võng. Thấy tôi, Trang xông vào đánh. Giữa 2 bên xảy ra giằng co nên chiếc điện thoại của Trang mới bị rơi vỡ chứ tôi không ném. Những thương tích mà chị Trang nếu có thì cũng là do tôi tự vệ mà thôi. Sau khi Trang chạy xuống nhà hô hoán, mọi người chạy đến rất đông, thấy sự việc phức tạp nên tôi đã lên xe về.

Cũng theo cô H., giữa cô và chồng chị Trang đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. Những tin nhắn chị Trang cho rằng “nhạy cảm” cũng chỉ đơn thuần là sự quan tâm nhau giữa 2 người đồng nghiệp mà thôi.

Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng công an thị xã Kỳ Anh cho biết thêm, hiện cơ quan công an đã nhận được đơn tố cáo của chị Trang và đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news