Tin mới

Vợ Bình Minh đăng status khó hiểu

Thứ sáu, 19/07/2019, 17:00 (GMT+7)

Khi dư luận chưa hết xôn xao với dòng trạng thái Tim nhắc đến Trương Quỳnh Anh thì bà xã Bình Minh bất ngờ có chia sẻ lạ.

Mới đây, giữa ồn ào Tim - Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ - bà xã Bình Minh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu: "Phong thuỷ tốt nhất đời người là nhân phẩm của chính mình. Giữ tâm trong sạch việc khó gì cũng sẽ qua".


Chia sẻ của bà xã Bình Minh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có liên quan đến ồn ào với Trương Quỳnh Anh. Bởi trước đó, Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ về Trương Quỳnh Anh: "Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (icon trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua".

Một số cư dân mạng giải mã những dòng viết tắt như sau: "Tqa (icon trái tim) bm" có nghĩa là "Trường Quỳnh Anh love Bình Minh. Bên cạnh đó cũng có người nghĩ "bm" là bố mẹ. "Cxao qua" nghĩ là cô xạo quá. Tuy nhiên, đây chỉ là những đoàn đoán của cư dân mạng.

Trước đó, năm 2017, cư dân mạng xôn xao khi loạt ảnh thân thiết giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ rầm rộ. Cả hai có những cử chỉ thân mật dành cho nhau làm rộ lên nghi vấn đang hẹn hò. Ngay sau đó, Bình Minh đã lên tiếng cho rằng đây chỉ là một cảnh hậu trường trong phim.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vào tháng 7/2018, song cả hai vẫn sống chung một nhà để cùngchăm sóc cho con trai là bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news