Tin mới

Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung 'tuyên chiến' ngầm khi liên tục đăng ảnh hạnh phúc

Thứ hai, 27/05/2019, 17:31 (GMT+7)

Chồng cũ Hồng Nhung rạng rỡ bên vợ mới Thiri Thant Mon khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Thiri Thant Mon đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên nhau. Trong ảnh, chồng cũ Hồng Nhung diện vest lịch lãm tươi rói bên vợ mới.

Đăng tải ảnh hạnh phúc bên chồng, Thiri Thant Mon viết: "Once again, time to have a ball" (Tạm dịch: Một lần nữa, thời khắc để tận hưởng niềm vui.)


Điều khiến cư dân mạng xôn xao chính là vòng 2 lùm xùm của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung. Thiri khéo léo mặc váy rộng để che vòng 2, cánh tay của cô còn đặt nhẹ phần phần bụng dưới như thể đỡ lấy.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Thiri Thant Mon liên tục đăng ảnh tình cảm bên chồng cũ Hồng Nhung như để chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Kevin Gilmore và ca sĩ Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai bé Tôm và Tép. Thời điểm nữ diva công bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều tin đồn cho rằng, Thiri Thant Mon chính là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của Hồng Nhung tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung đã dần quay trở lại cuộc sống bình thường với hai bé Tôm và Tép. Một điều duy nhất, nữ ca sĩ không bao giờ nhắc đến chính là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news