Tin mới

Nữ sinh khoa Triết giải khát giữa đường chạy nổi khắp MXH bởi visual tựa tiên nữ

Thứ bảy, 17/04/2021, 07:20 (GMT+7)

Vô tình lọt vào ống kính với khoảnh khắc giải khát giữa đường chạy, nữ sinh khoa Triết học khiến CDM không khỏi xốn xang bởi vẻ xinh đẹp và đầy cuốn hút.

Mới đây, fanpage của tỉnh Nghệ An đã chia sẻ khoảnh khắc giải khát giữa lúc chạy bộ của một cô gái tại quảng trường Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, cô gái này sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, làn da trắng cùng thân hình "chuẩn" với đường cong hút mắt.

Nữ sinh khoa Triết giải khát giữa đường chạy nổi khắp MXH bởi visual tựa tiên nữ - Ảnh 1
Nữ sinh khoa Triết giải khát giữa đường chạy nổi khắp MXH bởi visual tựa tiên nữ - Ảnh 2
Hình ảnh của cô gái Nghệ An nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM. Ảnh: FB
Hình ảnh của cô gái Nghệ An nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM. Ảnh: FB

Hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CDM. Nhiều người không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc này và dành lời khen ngợi về visual tựa 'tiên nữ' của cô nàng.

Được biết, nữ chính trong bức ảnh tên là Phạm Quỳnh Trang, sinh năm 1996. Cô nàng đã tốt nghiệp khoa Triết học, Học viên Báo chí và Tuyên truyền vào tháng 7/2020. Mặc dù học Triết nhưng Trang lại muốn trở thành một phóng viên, biên tập viên để nối nghiệp gia đình. Chính vì vậy, cô nàng hiện giờ đang theo học thêm một khóa Nghiệp vụ báo chí để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Diện mạo xinh đẹp ngoài đời của Quỳnh Trang. Ảnh: FBNV
Diện mạo xinh đẹp ngoài đời của Quỳnh Trang. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về khoảnh khắc gây sốt MXH những ngày qua, Quỳnh Trang cho biết hình ảnh anyf được chụp cách đây hơn 1 tuần. Tuy nhiên đây không phải là những hình ảnh có sắp đặt như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là khoảnh khắc tập luyện của cô vô tình được ghi lại và cô đã quyết định chia sẻ chúng lên MXH.

"Ảnh đó mình chụp cách đây gần 1 tuần, chỉ đăng lên trang cá nhân như những ảnh hằng ngày, không ngờ được trang fanpage của tỉnh đăng lại. Lúc đầu, mình rất vui vì được sự để ý của mọi người và ảnh cũng được rất nhiều like, được nhiều lời khen của các bạn. Hôm đó vì phòng tập đông nên mình cùng bạn ra chạy bộ, và chúng mình cũng chạy 2 buổi/tuần chứ không phải sống ảo", 9x chia sẻ.

Nữ sinh khoa Triết giải khát giữa đường chạy nổi khắp MXH bởi visual tựa tiên nữ - Ảnh 3
Nữ sinh khoa Triết giải khát giữa đường chạy nổi khắp MXH bởi visual tựa tiên nữ - Ảnh 4

Hiện tại, ngoài công việc học tập ở thành phố lớn vào ngày cuối tuần, Quỳnh Trang còn làm mẫu ảnh và mở một cửa hàng quần áo bán online cùng em gái ở Nghệ An. Trong thời gian tới, nữ sinh sẽ cố gắng tập trung hoàn thành tốt khóa học nghiệp vụ báo chí để có thể thực hiện ước mơ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news