Tin mới

Bảo Duy khoe con gái thứ 4 với người vợ Việt Kiều Thúy Oanh

Thứ tư, 20/03/2019, 09:53 (GMT+7)

Bảo Duy vô cùng tự hào khi cô gái thứ 4 có sống mũi cao, nước da trắng giống bố. Vì còn phải thu xếp nợ nần nên Bảo Duy chưa sang được Úc thăm con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Duy thông báo tin vui người vợ 3 Thúy Oanh đã sinh con gái tại Úc:"Thế là đã có 3 nàng công chúa xinh đẹp và 1 hoàng tử. Sang năm chắc chắn sẽ sanh thêm 1 hoàng tử nữa. Năm sau là năm thổ vì thổ sanh kim sẽ tốt hơn cho công việc và gia đình. Con của ba Duy ai cũng thật là đẹp. Cảm ơn các con đã đến thế giới này".

Bảo Duy khoe con gái thứ 4 trên trang cá nhân.

Cô con gái thứ 4 được Bảo Duy đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim, bé nặng 3,1 kg, dài 49 cm. Hiện cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh, Thúy Oanh sẽ lưu trú tại bệnh viện khoảng 1 tuần trước khi về nhà. Hiện Bảo Duy bận công việc nên chưa thể sang thăm con vì phải giải quyết các vấn đề kinh doanh còn tồn đọng

Được biết, Bảo Duy có hai cô con gái đầu lòng với người vợ đầu tiên làm công nhân. Năm 2014, Bảo Duy kết hôn lần hai với Phi Thanh Vân, cặp đôi có con chung là bé Tấn Đức. Cuối năm 2017, Bảo Duy và nữ diễn viên cô gái xấu xí ly hôn với không ít ồn ào đấu tố nhau trên mạng xã hội. Phi Thanh Vân giành quyền nuôi con, Bảo Duy được quyền thăm con và cấp dưỡng cho bé hàng tháng số tiền là 10 triệu đồng.

Hậu ly hôn, Bảo Duy nhanh chóng yêu và kết hôn với nữ Việt kiều Thúy Oanh. Thậm chí Bảo Duy còn khoe cơ ngơi khang trang tại Úc với mục đích muốn đón các con sang sinh sống sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news