Tin mới

Vụ 2 thi thể bị phi tang trong bê tông: Chân dung kẻ thủ ác dần lộ diện?

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà ở Bình Dương, sau khi điều tra, công an đã có được nhiều manh mối quan trọng.

Sáng 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường vụ án nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Cơ quan điều tra khám xét vườn cao su, cách nơi phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông 500 m, để tìm manh mối phá án. Ảnh: Zing.vn

Theo tin tức trên tờ Tri thức trực tuyến, sau khi khám xét thu giữ một số tang vật, lực lượng cảnh sát điều tra do Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chỉ huy tiếp tục vào rừng cao su tìm các dấu vết, manh mối để phá án.

Tại đây, nhiều trinh sát đi vào rừng cao su tìm kiếm khoảng 30 phút trước khi lên xe chạy về lại căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Cùng ngày, trên báo Người lao động dẫn một nguồn tin cho biết công an vẫn đang truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác. Được biết, công an đã có được chân dung, hình ảnh của 2 đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

Trước đó, khi chia sẻ với Trí Thức Trẻ, bà L, nhà ở gần căn nhà xảy ra vụ án, thì những người thuê căn nhà, nơi xảy ra vụ án có hành tung rất bí ẩn. Họ thường xuyên đi lại bằng xe ô tô 7 chỗ. Đặc biệt, chưa một ai trong ấp thấy được diện mạo của những người này.

"Một trong số những người thuê nhà ấy trọc đầu. Có lần thấy họ vào nhà, người thì bịt khẩu trang, đầu thì không có tóc, trọc lóc, nên tôi cũng chẳng dám tiếp xúc nói chuyện", bà L. thông tin.

Nạn nhân thứ nhất nằm trong bồn nước, bị đổ bê tông lên trên. Ảnh: PLO

Nguồn tin này cũng cho biết, 1 trong 2 người đàn ông được phát hiện trong khối bê tông có thể bị giết bằng cách xiết cổ. Cụ thể, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù đường kính khoảng 1cm, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Nạn nhân thứ hai được phát hiện trong bồn nhựa này. Thi thể được tẩm ướp nhiều trà dùng trong mai táng. Ảnh: PLO

Còn nạn nhân thứ hai bị nhét trong một thùng nhựa hình trụ. Người đàn ông này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

2 người nạn nhân xấu số này cao từ 1,6-1,7m, đội tuổi 30-35. Nhận định có thể cả 2 bị giết cách đây hơn 4 tháng. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt hung thủ đã dùng nhiều bao trà để tẩm ướp thi thể người đàn ông thứ 2. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi tang xác