Tin mới

Vụ 3 bà cháu bị sát hại, chôn xác phi tang: Hàng xóm tiết lộ điều bất thường về nghi phạm

Thứ bảy, 25/05/2019, 20:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 bà cháu bị sát hại, chôn xác phi tang, hàng xóm gần nhà nghi phạm cho biết, người này có biểu hiện tâm lý bất thường và rất ít giao lưu.

Theo tin tức từ Dân Trí, chiều ngày 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng và các cơ quan chức năng cũng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng 3 bà cháu bị sát hại.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h ngày 24/5, bà Hoàng Thị V. (71 tuổi) và 2 cháu nội là Đoàn Đ.T. (4 tuổi), Đoàn Thị N.T. (3 tuổi, cùng ở thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà) đi mua bánh kẹo gần nhà.

Sau đó, không ai trong gia đình liên lạc được với 3 bà cháu nên đã báo công an. Đến 1h sáng ngày 25/5, người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi, thôn 9, xã Tân Thanh) có dấu đất mới đào, và có cánh tay lòi lên.

Bà Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan công an vào sáng 25/5

Theo tờ Thanh Niên, tại cơ quan công an, bà Nhi bước đầu khai nhận việc sát hại bà V. và 2 cháu nhỏ do bà Nhi có mâu thuẫn trước đó với phía gia đình bà V..

Sau khi thấy 3 nạn nhân chết, hung thủ đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 5m để chôn xác phi tang. Sau đó bà này tắm rửa bắt xe ôm đi huyện Đức Trọng và bị lực lượng công an bắt giữ sau đó.

Nói về nghi phạm, chia sẻ với PV VTC News, bà T. (hàng xóm của nghi can) cho biết, bà Nhi là người có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường và rất ít giao lưu với những người xung quanh.

"Bà Nhi thường ngày sống rất ít nói chuyện với hàng xóm. Đôi khi qua chơi một vài nhà người thân rồi về. Sau khi nghe thông tin bà Nhi ra tay sát hại nhiều người, chúng tôi vô cùng hoang mang, không tin người phụ nữ thường gặp lại làm điều ác độc như thế", bà T. nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news