Tin mới

Vụ chìm tàu khiến 9 ngư dân bị mất tích: Tìm thấy thêm một phần thi thể

Thứ hai, 22/07/2019, 10:26 (GMT+7)

Sáng 22/7, tàu cứu nạn SAR 411 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 1 đã đưa một phần thi thể thuyền viên được tìm thấy vào cảng Cửa Lò (Nghệ An).

Theo tin tức trên TTXVN, Tiền phong, vào lúc 7h ngày 22/7, tàu cứu nạn SAR 411 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 1 đã đưa một phần thi thể thuyền viên tàu NA 95899 TS bị tàu hàng Pacific 01 của Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại quốc tế đâm chìm trên vùng biển Hải Phòng lên bờ và tiến hành các thủ tục bàn giao cho cơ quan chức năng địa phương.

Ngoài lấy mẫu xét nghiệm ADN, việc nhận dạng người thân thông qua quần áo, đồ dùng cá nhân trên người cũng có thể giúp nhận dạng đúng người. Ảnh: Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải

Hiện vẫn chưa thể xác định được danh tính do đây là phần dưới của một người.

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Sở Y tế Nghệ An vận chuyển đưa một phần thi thể về tiến hành xét nghiệm, nhận dạng, xác định danh tính nạn nhân.

Trước đó, khoảng 8h48 sáng 17/7, tàu cứu nạn SAR 411 cũng đã phát hiện và đưa lên tàu một thi thể mất phần tay, chân và mặt nên khó khăn trong việc nhận dạng. Qua xác minh từ Hồ Bá Sơn (em trai thuyền thưởng Hồ Bá Lâm, chủ tàu và là thuyền trưởng tàu NA 95899 TS) và các ngư dân tại hiện trường dự đoán là thi thể ông Nguyễn Văn Tùng.

Đến 12h45 trưa cùng ngày, tàu SAR 411 tiếp tục phát hiện và đưa lên tàu một thi thể ngay vị trí tàu NA 95899 TS bị nạn, hiện nay chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news