Tin mới

Vụ cô gái bị lột quần đánh ghen ở Bà Triệu: Nạn nhân nhờ luật sư can thiệp

Thứ sáu, 29/03/2019, 14:28 (GMT+7)

Liên quan đến clip đánh ghen trên phố Bà Triệu, sáng 29/3, nạn nhân cho biết đã nhờ luật sư giải quyết tất cả mọi việc cô bị nhóm phụ nữ hành hung cô vào tối 27/3.

2 ngày qua, clip ghi lại cảnh một cô gái có ngoại hình xinh xắn bị nhóm 4-5 phụ nữ bạo hành dã man tại ngay vỉa hè của một trung tâm thương mại lớn ở phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đang gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu, cô gái bị Đánh ghen trong clip có tên L.T.Tr., hiện cô đang phải nhập viện điều trị sau vụ việc.

Sáng 29/3, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Tr. cho biết, chị đang điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khoẻ vẫn còn rất yếu và tinh thần chưa được ổn định.

Cô gái trẻ nói đã nhờ luật sư giải quyết tất cả mọi việc cô bị nhóm phụ nữ hành hung vào tối 27/3.

Sáng cùng ngày, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho L.T.Tr) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau, L.T.Tr. đã làm đơn trình báo công an.

           

Hiện, luật sư cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

Theo luật sư Hoàng, với những diễn biến trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì có thể nhóm người hành hung cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác".

Thông tin thêm về sức khoẻ của thân chủ mình, vị luật sư này cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Bạn của Tr., đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn nạn nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen ở Bà Triệu gây xôn xao. Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 27/3, tại vỉa hè của trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu, Hà Nội.

Theo diễn biến đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi. Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Không chỉ tát và giật tóc, cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào mặt dẫn đến chảy khá nhiều máu ở mũi và miệng.

Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng Tr. nhiều lần thách thức. Thậm chí Tr. còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, cô gái đã lên tiếng thanh minh sự việc. Theo Tr., cô hoàn toàn không cặp bồ như những gì dư luận đang thấy.

Bên cạnh đó, Tr. còn mong Cộng đồng mạng “khi chưa hiểu rõ câu chuyện thì đừng vào comment những lời lẽ thiếu suy nghĩ, xúc phạm và miệt thị người khác”.

Đính kèm với tâm thư là hình ảnh Tr. và bạn cô đang điều trị trong bệnh viện.

Sau sự việc, tối 28/3, trao đổi với PV Lao Động, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ nghi án một cô gái bị đánh ghen xảy ra vào khoảng tối 27/3 tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng).

Đại diện Công an quận Hai Bà Trưng cho biết thêm, hiện đơn vị đã nhân được đơn trình báo về vụ việc của người liên quan và đang tiếp tục quá trình lấy lời khai để làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news