Tin mới

Vụ cô gái giao gà bị cưỡng bức tập thể: Mẹ nạn nhân nghi ngờ còn có người đứng sau

Thứ sáu, 22/03/2019, 14:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại, mẹ nữ sinh cho rằng, bà nghi ngờ còn đồng phạm là chủ mưu.

Tính đến thời điểm này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972) và Cầm Văn Chương (SN 1974, cùng trú huyện Điện Biên) về tội hiếp dâm để điều tra về vụ nữ sinh viên C.M.D. bị hiếp dâm, sát hại sau khi đi giao gà vào chiều 30 Tết vừa qua ở Điện Biên, theo tin tức từ Người Lao Động.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên cũng đã khởi tố, bắt tạm giam thêm đối tượng Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Chân dung 3 nghi phạm mới bị bắt liên quan đến vụ nữ sinh giao gà. Ảnh CAND

Được biết đối tượng Phạm Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - nghi phạm bị bắt giữ trước đó, còn bà Bùi Thị Kim Thu chính là vợ của Bùi Văn Công.

Liên quan đến vụ án nữ sinh đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên, ngày 18/2, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả cùng trú tỉnh Điện Biên về các tội: Giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

5 bị can bị bắt liên quan trực tiếp đến hành vi sát hại nữ sinh D. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với PV Saostar, bà Trần Thị H. (mẹ của Duyên) cho biết, linh cảm của bà vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc. Bà cho biết, sau khi công an thông tin về các nghi phạm, trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này còn có người đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

Sau khi cơ quan công an bắt thêm ba đối tượng thì bà H. cho rằng những phán đoán của mình phần nào đó đã đúng.

Theo bà H., gia đình bà vẫn mới theo dõi vụ việc qua báo chí chứ chưa nhận được thông báo từ cơ quan công an.

“Hiện dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình tôi vẫn nghi ngờ còn đồng phạm chứ chưa hết được. Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt.

Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án. Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi”, bà H. nói.

Cũng nói thêm với nguồn trên, bà H. cho biết, từ khi con bà mất, chỉ có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình, con các thân nhân các đối tượng khác chưa đến gia đình bà xin lỗi hay có động thái nào khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh giao gà

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.