Tin mới

Vụ CSGT bị 'quái xế' hất văng ở Hải Phòng: Lời kể kinh hoàng của nhân chứng

Thứ tư, 10/07/2019, 15:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "quái xế" hất văng CSGT xuống đường ở Hải Phòng, nhiều người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Theo tin tức từ Người Lao Động, chiều ngày 9/7, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hải Phòng, đã đến thăm hỏi, động viên thượng úy CSGT Nguyễn Trọng Quý, cán bộ thuộc đội CSGT - Trật tự - Cơ động thuộc Công an huyện An Lão, vừa bị trọng thương vì "quái xế" 16 tuổi chạy xe máy với tốc độ cao tông thẳng vào người trưa cùng ngày.

Thông tin từ Ban An toàn giao thông TP. Hải Phòng cho hay sau khi được sơ cấp cứu, tại bệnh viện thượng úy Quý đã hồi tỉnh, có thể nhận biết và không còn phải thở máy.

Các y bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) đã cố định phần cánh tay bị gãy và bả vai bị thương sau cú tông mạnh. Trước đó, kết quả thăm khám của các bác sĩ xác định, thượng úy CSGT bị chảy máu trong não, vỡ cột sống cổ, vỡ xương và trật khớp khuỷu tay.

Thượng úy Nguyễn Trọng Quý đã hồi tỉnh. Ảnh PLO

Trao đổi với PV Saostar, một người dân bán nước cho hay, sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người rất bất ngờ.

“Chiếc xe máy đánh lái về phía đường CSGT đứng rồi đâm phải chiến sĩ CSGT khiến anh này bị hất văng lên không trung. Mọi việc diễn ra nhanh tới mức tôi không kịp định hình. Lúc bình tĩnh lại, chiến sĩ CSGT đã nằm dưới đất, máu chảy rất nhiều. Ngay sau đó, đông người có mặt tại hiện trường đưa chiến sĩ CSGT đi cấp cứu”, một người dân chia sẻ.

Hiện, Công an huyện An Lão phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện An Lão lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news