Tin mới

Vụ đại gia địa ốc sàm sỡ cô gái trên máy bay: Tiếp viên trưởng cũng là nạn nhân

Thứ hai, 29/07/2019, 11:20 (GMT+7)

Tiếp viên trưởng chuyến bay VN253 hãng hàng không Vietnam Airline tố hành khách không chỉ sàm sỡ cô gái mà chính bản thân cũng bị sàm sỡ.

Liên quan đến vụ việc nam hành khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không VietnamnAirline, tin tức mới nhất trên báo Giao Thông cho hay, tiếp viên trưởng chuyến bay này cũng tố bị sờ soạng.

Trong biên bảnập ngay sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định hành khách “uống quá nhiều rượu” và “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay”. Như trên đã nói, tiếp viên trưởng chuyến bay còn tố vị khách này “thậm chí còn sờ cả vào tôi”.

Danh tính hành khách thương gia bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines vào chiều 26/7 vừa qua được xác định là Vũ Anh Cường.

Nhân viên an ninh mặt đất đưa nam hành khách trong tình trạng say xỉn, có hành vi sàm sỡ nữ hành khách khỏi chuyến bay. Ảnh: TPO

Trong khi đó, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Cường cho biết: "Anh ăn trưa rồi ra máy bay gần giờ bay… vấp té rồi bám lên thành ghế. Chỉ có động chạm vào một cặp vợ chồng ngồi hàng ghế giữa ngoài 30 tuổi. Hành khách nữ ngồi cạnh chồng. Máy bay chuẩn bị cất cánh, hành khách và tiếp viên đầy khoang… Làm sao có chuyện như báo đăng?”.

Ông Cường cũng khẳng định, trước khi lên chuyến bay, có uống rượu bia nhưng không phải vì vậy mà đi sàm sỡ, đó chỉ là vô tình bị trượt ngã và có xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo về vụ việc nam hành khách hạng thương gia sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay.  Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, cảng vụ đang làm việc với các bên liên quan, lực lượng an ninh sân bay..., và sẽ làm việc với hành khách bị cáo buộc cũng như bị hại trong sự việc để có hình thức xử lý phù hợp.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc khẳng định sau khi xem xét các yếu tố, tính chất vụ việc, nếu xác định có yếu tố hình sự, đơn vị sẽ chuyển sự việc sang cơ quan công an. Còn nếu chưa đủ cấu thành yếu tố hình sự, cảng vụ cũng sẽ có hình thức xử phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news