Tin mới

Vụ đốt nhà ở Sơn La: 3 người còn lại vẫn đang nguy kịch

Thứ năm, 11/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Tính đến thời điểm này, sức khỏe 3 người còn sống trong vụ đốt nhà kinh hoàng ở Sơn La vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ đốt nhà người tình ở Sơn La, tin tức từ Thanh Niên cho biết, sáng ngày 9/7 ông Hoàng Văn Hiệp, Phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, Sơn La), cho biết sau khi chuyển xuống Viện bỏng Quốc gia điều trị, thêm 1 nạn nhân đã tử vong. Theo đó, cháu Hà Linh G. (2 tuổi, con gái chị Huế) tử vong do vết thương quá nặng.

Nạn nhân trong vụ tưới xăng đốt nhà người tình tại Sơn La. Ảnh TNO

Cũng theo tin tức từ VOV, Viện Bỏng Quốc gia cho biết, cả 3 người còn lại hiện vẫn phải đang thở máy và đang được các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu điều trị tích cực.

Được biết, tiên lượng về sức khỏe của cả 3 bệnh nhân đều rất khó khăn, bởi diện tích bỏng rộng, sâu. Trong đó, bệnh nhân Nguyễn Văn Bình tiên lượng sức khỏe vô cùng nguy kịch, khó qua khỏi.

Theo các bác sĩ, bình thường nếu bỏng diện tích trên 30% đã vô cùng nguy hiểm, trong khi đó, các bệnh nhân này, diện tích bỏng đều trên 50%. Vì vậy, trong những ngày tới, nguy cơ nhiễm khuẩn đối với các nạn nhân này là vô cùng cao.

Nghi phạm Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng, đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia. Ảnh TNO

Thông tin ban đầu trên trang Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 7h sáng ngày 8/7, người dân ở bản Nà Bó phát hiện hỏa hoạn tại một ngôi nhà, người dân hô hoán nhau tới dập lửa thì thấy 5 người đang ở trong căn nhà khóa trái cửa.

Ngay lập tức, người dân đã phá cửa, dập lửa và đưa cả 5 người đi cấp cứu, trong đó một người phụ nữ có nhiều vết chém và bỏng nặng.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ sáng cùng ngày, ông Hoàng Văn Hiệp, phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu), xác nhận vụ việc trên và cho biết sáng cùng ngày, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn B. xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, anh B. đã tưới xăng và đốt cả nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news