Tin mới

Vụ gia đình 3 người tử vong ở Bình Dương: Rùng mình với lời kể của nhân chứng

Thứ hai, 27/05/2019, 16:40 (GMT+7)

Nhân chứng kể lại,họ nhìn qua khe cửa phát hiện bé gái 4 tuổi cùng người mẹ bé gái cũng nằm bất động còn người cha thì tử vong trong tư thế treo cổ.

Liên quan đến vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong trong phòng trọ khóa trái ở Bình Dương, tin tức trên báo Giao Thông cho hay, chiều ngày 27/5, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tổ chức phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, danh tính các nạn nhân là người àn ông được xác định tên Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hóa), còn người vợ tên Phạm Thị Hằng, 31 tuổi, cùng quê Thanh Hóa. Trong đó, chị H đang mang thai tháng thứ 9 và chuẩn bị sinh.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Hoàng Tiến Dũng (cán bộ khu phố Bình Đường) cho biết: "Từ khe cửa sổ, tôi nhìn vào thấy bé gái nằm bất động, trên mặt dính máu. Do cửa khóa trong nên chúng tôi không vào được mà phải chờ công an TX. Dĩ An đến. Trong thời gian chờ đợi, tôi lấy cán chổi đưa vào đẩy chân bé gái nhưng không thấy có cử động. Cách bé gái không xa, chị Hằng (mẹ bé gái) cũng nằm bất động. Trong khi đó, anh Cường đã tử vong trong tư thế treo cổ trên gác bằng sợi dây dù”.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh TPO

Cũng nói thêm với báo này, ông Tuấn (sống gần hiện trường) cho hay, chị Hằng làm nghề buồn bán hoa quả tại khu chợ tự phát gần nhà. Trước khi vụ việc xảy ra, chị Hằng vẫn ra ngoài chơi và vui vẻ với mọi người và còn khoe chỉ vài ngày nữa là sinh bé trai.

Thông tin ban đầu trên Vnexpress cho hay, sáng cùng ngày, người dân trong khu trọ ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) không thấy vợ chồng anh Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hóa) đi bán trái cây như mọi ngày nên đến kiểm tra thì phát hiện họ cùng con gái 3 tuổi tử vong.

Thi thể hai mẹ con có vết cắt sâu thương, nằm ở sàn nhà; còn người chồng chết trong tư thế treo cổ. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ con dao dính máu, tình nghi người chồng đã sát hại vợ con rồi tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news