Tin mới

Vụ hai thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương: Ám ảnh tiếng khóc trẻ nhỏ trong đêm

Thứ sáu, 17/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Hàng xóm thấy hoang mang khi đêm họ nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ nhưng lại không có phơi quần áo trẻ nhỏ mà chỉ có bộ đồ cho các phật tử lên chùa.

Liên quan đến vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa được tìm thấy ở căn nhà cấp 4 tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều tối ngày 16/5, cơ quan công an phát thông báo tìm người nhà, cung cấp đặc điểm 2 nạn nhân vụ phát hiện khối bê tông chứa thi thể người. Cụ thể, 2 tử thi có nhận dạng như sau:  Nạn nhân thứ nhất (được phát hiện trong bồn chứa nước màu xanh đặt trong phòng ngủ của căn nhà) có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu.

Nạn nhân thứ 2 (được phát hiện giấu trong thùng nhựa hình trụ đổ đầy bê tông, bên ngoài quấn chặt xốp và phủ silicon) giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, bên trong mặc áo thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Cả hai tử thi từ 30 – 35 tuổi.

Sáng 16/5, công an tiếp tục khám nghiệm hiện trường. Ảnh LĐO

Trên báo Dân Trí, người dân địa phương cho biết, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà. Sau khi họ dọn đến đây thì mua bạt phủ kín xung quanh ngôi nhà này. Người dân xung quanh ngôi nhà này chưa từng thấy mặt của những người này.

Nói với PV báo Đất Việt, một cán bộ xã Hòa Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã chia sẻ: "Họ ra đường là bịt kín mít chỉ để lộ mỗi con mắt và trán, kể cả người nam. Họ đi từ sáng trên xe ô tô cửa kính đen, tối mới về, lại đóng cửa kín mít.Căn nhà luôn được phủ bạt xung quanh. Hễ ai mon men đến gần cửa là họ liền đóng kín. Cổng nhà có 2 lớp khóa".

Nói thêm với báo này, vị cán bộ này cho hay, một lần chủ nhà này không đóng cửa, người dân nhìn thấy trong nhà có một chiếc ô tô và xe máy. Điều khiến người dân hoang mang nhất là thi thoảng vào ban đêm họ lại nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ. Người dân tò mò, tìm cách ngó vào trong lại không hề thấy phơi quần áo trẻ, chỉ thấy bộ đồ cho các phật tử lên chùa.

Căn nhà phát hiện 2 tử thi bị giấu trong 2 thùng bê tông. Ảnh Dân Trí

Theo lời của vị cán bộ này, đêm 30/4 định mệnh, cả căn nhà đều bật điện cả đêm và đến sáng hôm sau thi không thấy ai trong căn nhà.

"Chúng tôi chỉ nghĩ rằng họ về quê nghỉ lên, nhưng mãi sau không thấy họ quay lại. Chúng tôi cảm thấy có vấn đề nên đang theo dõi, nhưng chưa kịp phát hiện thì họ đã chuyển đi", vị cán bộ này cho biết.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 15/5 ông ông N.T.H ( ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) mua lại ngôi nhà trên của ông của ông Nguyễn Minh Vương (ngụ thị xã Tân Uyên). Trước đó, ông Vương cho một một người phụ nữ tên Thanh (không rõ lai lịch) thuê ở trọ.

Sau khi mua ngôi nhà với số tiền 1,6 tỉ, chiều tối ngày 15/5, ông H đến dọn dẹp nhà để ở. Trong lúc thu dọn nhà ông H phát hiện một thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông ở buồng ngủ nên đã báo công an. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án. Ảnh Dân Trí

Đồng thời, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo.  Cục Kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đã đến hiện trường phối hợp công an tỉnh Bình Dương điều tra phá án.

Trong khi khám nghiệm công an thấy thùng nhựa ngoài vườn khả nghi nên mở ra thì phát hiện tử thi thứ hai đang bị phân hủy mạnh.  Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, 14h ngày 16/5, đại tá Trịnh Ngọc Quyên – Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra phá án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.