Tin mới

Vũ Khắc Tiệp quay lưng với Ngọc Trinh, thừa nhận không chịu nổi trước 'nữ hoàng' U40

Thứ năm, 16/09/2021, 16:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh tăng cân những ngày giãn cách khiến Vũ Khắc Tiệp phải quay ra dành lời khen ngợi cho sắc vóc của 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên.

Suốt thời gian vừa qua, Ngọc Trinh phải cật lực luyện tập Giảm cân bởi thân hình cô trở nên đẫy đà trông thấy trong những ngày giãn cách ở nhà. Điều này khiến sắc vóc của "nữ hoàng nội y" chẳng còn được quyến rũ như xưa.

Ngọc Trinh thời gian vừa qua phải hì hục luyện tập để lấy lại dáng vóc. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thời gian vừa qua phải hì hục luyện tập để lấy lại dáng vóc. Ảnh: Internet

Nếu như Ngọc Trinh vẫn đang hì hục luyện tập lấy lại vóc dáng thì Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn giữ quan niệm của mình về cái đẹp, về đường cong cuốn hút của người phụ nữ.

Mới đây, theo dõi loạt hình ảnh khoe dáng của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã khiến Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên ngợi khen bởi đường cong "chuẩn chỉnh" của mỹ nhân U40. "Đẹp nhất sau mùa dịch rồi Quyên ơi", Vũ Khắc Tiệp lên tiếng.

Vũ Khắc Tiệp quay lưng với Ngọc Trinh, thừa nhận không chịu nổi trước 'nữ hoàng' U40 - Ảnh 1
Lệ Quyên thường xuyên khoe dáng trong đồ tập, khiến dân tình 'phát thèm' vì sắc vóc tựa thiếu nữ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên thường xuyên khoe dáng trong đồ tập, khiến dân tình "phát thèm" vì sắc vóc tựa thiếu nữ. Ảnh: FBNV

Không những vậy, "ông trùm chân dài" còn thể hiện cảm xúc của mình trước sắc vóc của nữ hoàng phòng trà: "Body thế ai chịu nổi". Được bạn thân Ngọc Trinh khen ngợi, Lệ Quyên bộc bạch: "Chỉ cho dáng cân đối và săn chắc thôi là vui rồi mình ơi".

Vũ Khắc Tiệp quay lưng với Ngọc Trinh, thừa nhận không chịu nổi trước sắc vóc của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp quay lưng với Ngọc Trinh, thừa nhận không chịu nổi trước sắc vóc của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sắc vóc của Lệ Quyên hoàn toàn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen không chỉ từ Vũ Khắc Tiệp mà còn từ phía CĐM. Trong suốt những ngày qua, Lệ Quyên đã truyền năng lượng vận động tích cực cho không ít người hâm mộ khi sẵn sàng phô dáng, bật mí bí quyết giúp cô vẫn luôn trẻ trung ở tuổi 40.

Vũ Khắc Tiệp quay lưng với Ngọc Trinh, thừa nhận không chịu nổi trước 'nữ hoàng' U40 - Ảnh 2

Qua đây cũng có thể thấy được mối quan hệ khá thân thiết của Vũ Khắc Tiệp và Lệ Quyên. Ông bầu của dàn chân dài chẳng ngần ngại dành lời khen cho "nữ hoàng phòng trà". Trong khi đó, người tình của Lâm Bảo Châu sẵn sàng tâm sự, bộc bạch với bạn thân của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news