Tin mới

Vụ lật xe tải khiến 5 người tử vong: Camera hành trình ghi lại thời khắc kinh hoàng

Thứ ba, 23/07/2019, 13:49 (GMT+7)

Toàn bộ cảnh tượng vụ tai nạn khủng khiếp diễn ra sáng nay tại Hải Dương khiến 5 người thiệt mạng đã được một camera hành trình của ô tô người chiều ghi lại.

Theo clip đăng tải, chiếc xe tải chở hàng chạy hướng Hà Nội- Hải Phòng bất ngờ mất lái leo lên dải phân cách trên quốc lộ 5. Sau đó xe bị lật nghiêng, đè vào nhóm người đi xe máy đang đứng chờ sang đường (chứ không phải đứng xem tai nạn như thông tin trước đó).

Hậu quả vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 2 người đi viện cấp cứu.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương, sáng 23/7, trên tuyến quốc lộ 5 đã xảy ra 3 vụ Tai nạn giao thông liên tiếp, làm 7 người tử vong và 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến tất cả người chứng kiến đều vô cùng ám ảnh. Ảnh: FB

Cụ thể, vào khoảng 4h10 phút, tại Km63+300, lối sang thôn Tưởng Vu (xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành) xảy ra vụ tai nạn giữa xe 16 chỗ với người qua đường làm một người chết.

Tiếp theo đó, vào lúc 6h5, một xe tải chở nước mang BKS 29H – 150.97 do Hoàng Văn Hà (26 tuổi, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa) di chuyển từ Hà Nội về Hải Phòng đâm vào dải phân cách và va vào 7 người đang tập trung tại vị trí xảy ra vụ tai nạn trên, làm chết 5 người và bị thương 2 người.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể và Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng về hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Ảnh: DV

Như vậy, tại Km63+300, lối sang thôn Tưởng Vu xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 6 người chết và 2 người bị thương. Cũng trong sáng 23/7, vào lúc 5h30, tại lối mở Km62, cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe containter và 1 xe tải làm 1 người chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news