Tin mới

Vụ lật xe tải 5 người tử vong ở Hải Dương: Có nạn nhân là vợ chồng, anh em họ

Thứ ba, 23/07/2019, 17:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe tải lật ngang đè chết 5 người trên QL5, theo tìm hiểu, trong số các nạn nhân có 2 người là vợ chồng một người tử vong còn một người nguy kịch.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương, sáng 23/7, trên tuyến quốc lộ 5 đã xảy ra 3 vụ Tai nạn giao thông liên tiếp, làm 7 người tử vong và 2 người bị thương.

Ông Đào Quang Thảnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà cho biết, trong số 5 người thiệt mạng thì có 4 người ở xã Cộng Hoà, trong đó có ông Đào Quang Thuận (58 tuổi) là Chủ tịch Hội nông dân xã Cộng Hoà. 2 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương thì cũng có 1 người dân trong xã Cộng Hoà.

Hiện trường vụ tai nạn gây ám ảnh cho người dân Cộng Hoà. Ảnh: FB

Đau xót hơn, trong số các nạn nhân có 2 người là vợ chồng là chị Hoàng Thị Em (SN 1985, ở xã Tả Hộc, huyện Mai Sơn, Sơn La) bị tử vong, còn chồng là Lường Văn May (SN 1984) bị thương nguy kịch hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều cùng ngày, nhiều người dân xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương chia nhau đến các nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Tại gia đình nạn nhân Nguyễn Quốc Hoàng (SN 2002, đang chuẩn bị lên lớp 12) nhiều bạn bè cùng người dân đến viếng không khỏi xót xa. Mới sáng nay, Hoàng còn đi xe máy để tới lớp học nhưng đó cũng là buổi học dang dở của nam sinh này. Ảnh: Saostar

Người dân địa phương cho biết, chưa bao giờ tại xã lại nhiều người mất cùng một ngày như thế. Nhiều người khi đi băng qua đường quốc lộ 5 vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng trong buổi sáng định mệnh.

Theo người thân ông Đào Quang Thuận (SN 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa), ông Thuận và ông Huấn (nạn nhân chết trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trước đó) là anh em họ hàng. Khoảng 6h, ông Thuận đi đi về về 2 bên đường ven quốc lộ 5 để lo đám tang ông Huấn, trong lúc chờ sang đường thì gặp nạn.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, danh sách các nạn nhân tử vong tại chỗ trong các vụ tai nạn cụ thể như sau:

Vụ 1 (xảy ra lúc 04h15) là 1 nạn nhân: Đào Quang Huấn (SN 1938, trú tại thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa).

Vụ 2 (xảy ra vào lúc 5h30), nạn nhân là Lê Văn Huy (lái xe ô tô tải 34L-7671) chết trên đường đi bệnh viện.

Vụ 3 (xảy ra lúc 06h00) làm 5 người tử vong gồm:

1. Đào Quang Thuận (SN 1960, Chủ tịch hội nông dân xã Cộng Hòa, trú tại thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa).

2. Trương Minh Khang (SN 1974, trú tại thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa)

3. Nguyễn Quốc Hoàng (SN 2002, trú tại thôn Thanh Liên, xã Cộng Hòa)

4. Hoàng Thị Em (SN 1985, xã Tạ Hộc, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La)

5. Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989, huyện Thanh Hà, Hải Dương).

Nạn nhân bị thương gồm:

1. Nguyễn Văn Tâm (Công nhân Lilama).

2. Lương Văn May (Công nhân giày da).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news