Tin mới

Vụ nghịch tử ‘ngáo đá’ thảm sát 3 người thân: Đã giấu hết dao, kéo vẫn không thoát

Thứ sáu, 03/05/2019, 10:48 (GMT+7)

Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo tin tức Thanh Niên, Pháp luật TP.HCM, Tuổi trẻ, sáng 3/5, Công an quận Bình Tân cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ 3 người trong gia đình bị sát hại ở quận Bình Tân.

Nghi phạm Tín. Ảnh: PLO

Thông tin ban đầu, khoảng 23h45 ngày 2/5, ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi, ngụ khu phố 15, trên đường Ấp Chiến Lược (P.Bình Trưng Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM) đang ở nhà cùng với con trai là Trương Tín (29 tuổi). Lúc này, Tín có biểu hiện “ngáo đá” cầm một con dao đâm chết 3 người tại nhà.


Danh tính nạn nhân gồm: bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột của Trương Tín) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột của Trương Tín).

2 người em may mắn thoát được vụ thảm sát khi kịp trốn trong tủ quần áo. Sau khi gây án, nghi phạm Tín bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ ngay tại hiện trường.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát là do Trương Tín bị “ngáo đá” khi sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra hồ sơ , Trương Tín là đối tượng nghiện ma túy từ tháng 11/2017.

Theo điều tra sơ bộ, tối 2/5, Tín đi chơi trở về nhà ở đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM. Khi vừa vào nhà, những người thân trong gia đình phát hiện y có biểu hiện như người ngáo đá nên đã vội đem dao kéo đi cất.

Ít phút sau, Tín lục tìm thấy và dùng dao sát hại bà ngoại, mẹ, dì tại nhà. 2 người khác là bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì của Tín) và cháu của Tín phát hiện nên chui vào phòng và tủ quần áo trốn nên thoát nạn.

Gây án xong, Tín tiếp tục đi tìm những người thân khác để sát hại nhưng không thấy nên qua nhà bạn thân ở quận Tân Phú chơi.

Hiện Công an TP HCM đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng làm rõ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news