Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 2 nghi bị nam sinh lớp 8 xâm hại: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

Thứ tư, 24/04/2019, 16:33 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, ông phát hiện ra N.N.H. (lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong) vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ.

Những ngày qua, người dân xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An vẫn xôn xao về vụ việc một nữ sinh lớp 2 nghi bị xâm hại tình dục ngay trong giờ học.

Chia sẻ với PV Tổ Quốc, ông  Nguyễn Đình Ngọc (SN 1967), người dân sống cạnh trường cũng là nhân chứng duy nhất vào hôm xảy ra sự việc cho biết, ngày  22/4, ông đi ra cánh đồng phía sau trường thì thấy cháu N.N.H. (lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong) vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ.

"Cháu không hề mặc quần, kể cả quần lót, khúm núm và vô cùng hoảng sợ. May mà chiếc áo trắng khá dài nên cháu cố kéo xuống để che, nhưng tôi thấy áo dính đầy bùn đất và rất nhiều máu", ông Ngọc kể.

Cũng theo ông này, ông thấy một học sinh đi sau cô bé này nhưng khi thấy ông thì cậu bé lại chạy theo hướng ngược lại. Sau khi ông Ngọc gặng hỏi, thì cô bé  kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh.

Sau khi trấn an cháu bé, ông Ngọc vội gọi người thân lấy một chiếc quần cho H. mặc vào rồi chở vào trường báo lại sự việc cho ban giám hiệu nhà trường.Ông Ngọc kể lại vụ việc nhìn thấy.

Ông Ngọc kể lại vụ việc nhìn thấy. Ảnh Tổ Quốc.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 24/4, Sở GDĐT Nghệ An thông tin, đơn vị đang chỉ đạo Phòng GDĐT huyện Nghi Lộc phối hợp với cơ quan điều tra, xác minh sự việc và có báo cáo sớm nhất liên quan đến vụ việc trên.

Trao đổi với PV Saostar, chị Trịnh Thị Hằng (mẹ cháu H.) cho hay: “Cháu vẫn còn hoảng loạn, gặp người lạ thì sợ hãi. Gia đình đã đưa cháu đi giám định xem tổn thương như thế nào nhưng hiện chưa có kết quả”.

Trước đó, thông tin trên Người Lao Động cho hay, ngày 23/4, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), cho biết công an đã mời 2 học sinh nam đang học lớp 8 của trường để làm rõ việc liên quan đến việc 1 học sinh nữ lớp 2 nghi bị xâm hại tình dục.

Bà Nguyễn Thị Thương, Hiệu phó Trường Tiểu học Nghi Phong, cho biết vào chiều ngày 22/4, khi đến giờ học, cô chủ nhiệm thấy em N.H không có mặt nên gọi điện cho mẹ cháu để hỏi nhưng không được. Sau đó, phát hiện cháu N.H có biểu hiện nghi bị xâm hại, nhà trường đã báo cho gia đình và lực lượng chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news