Tin mới

Thông tin mới nhất vụ thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng

Thứ ba, 05/03/2019, 20:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy bói ra tay thảm sát cả gia đình thầy cúng ở Nam Định, chiều tối nay, BV Việt Đức bác thông tin hung thủ tử vong như một số thông tin đã đưa.

Như tin đã đưa tin, khoảng 4h sáng 4/3, Trịnh Viết Ba (52 tuổi, tạm trú tại 8B/25 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền) cầm dao sang gọi cửa nhà ông Bùi Sỹ Được (79 tuổi, nhà 9B/25 Hoàng Hoa Thám).

Sau mổ nối động mạch cảnh bên trái, bệnh nhân Ba hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Nghe tiếng hàng xóm gọi, vợ ông Được ra mở cửa thì bị Ba đâm chết tại chỗ. Sau đó, Ba tiếp tục đâm ông Được bị thương ở đầu, mặt. Người này đâm con trai ông Được là Bùi Sỹ Thắng bị thương và tiếp tục lên gác xép đâm chị Phạm Thị Dung (vợ anh Thắng) tử vong trên giường, ngay cạnh đứa con tám ngày tuổi đang ngủ.

Gây án xong đối tượng Ba đã bỏ về nhà khóa cửa và tự cắt cổ mình tự sát. Khi công an địa phương có mặt mới phá cửa vào thì nhận thấy nghi phạm đang bất tỉnh, cổ có vết cứa sâu. Đối tượng Ba được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Nam Định, sau đó do tình trạng nặng, ông được chuyển lên điều trị ở BV Việt Đức.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên, chiều tối nay (5/3), Bệnh viện Việt Đức đã bác thông tin ông Ba tử vong như một số thông tin đã đưa.

Phía bệnh viện này cho biết, nghi phạm vẫn đang hôn mê sâu, phải dùng máy thở để duy trì tính mạng. Đến chiều nay, sau mổ nối động mạch cảnh bên trái, bệnh nhân Ba hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Đặc biệt, từ khi nhập viện, nghi phạm này không có người nhà chăm sóc, nên lực lượng Công an tỉnh Nam Định phải cắt cử người túc trực và kiêm luôn việc chăm sóc nghi phạm này.

Cũng trong chiều nay, thông tin với Thanh niên, ông Trần Hùng Cường, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, cho biết, 2 nạn nhân trong vụ truy sát là ông Bùi Sỹ Được (79 tuổi) và con trai là anh Bùi Sỹ Thắng (46 tuổi) đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện. Sức khoẻ của cả 2 đã khá tốt và đang dần bình phục.

Vè công tác lo hậu sự cho gia đình nạn nhân, trên Tiền phong dẫn lời ông Hoàng Nguyên Dự, Chủ tịch UBND thành phố Nam Định cho biết, cơ quan đã cử lực lượng hỗ trợ gia đình về tang lễ, chăm sóc 2 cháu nhỏ có bố mẹ, ông bà bị thương vong, UBND thành phố Nam Định đã giao cho Phòng Lao động, TB&XH thành phố rà soát, hỗ trợ tối đa gia đình theo quy định hiện hành.

Trong một diễn biến liên quan, khi cơ quan Công an tiến hành phong tỏa, rà soát ngôi nhà nghi phạm đang ở thì phát hiện nhiều bùa chú, cờ phướn, nhà không kê giường, chỉ nằm võng ngủ…

Đặc biệt, khi kiểm tra nhà nghi phạm, lực lượng Công an còn phát hiện một bức thư để trong túi áo của Trịnh Viết Ba. Bức thư này sau đó được xác định do nghi phạm viết để gửi cho cơ quan chức năng với nội dung đề nghị bắt giữ hàng xóm của mình là ông Được và gia đình vì đã … yểm bùa nghi phạm.

Theo thông tin từ người dân sống trong khu vực và kết quả điều tra ban đầu thì nghi phạm có dấu hiệu bất ổn về tâm lý, thậm chí là hoang tưởng?! Sau khi vụ thảm sát xảy ra, nhiều người dân cho biết từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, nghi phạm Trịnh Viết Ba sống khép kín hơn trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news