Tin mới

Vụ thầy giáo dâm ô 7 học sinh: Phòng GD&ĐT kết luận 'chỉ trêu đùa quá mức'

Thứ sáu, 12/04/2019, 22:46 (GMT+7)

Sở GDĐT Hà Nội đã có báo cáo chính thức về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh tại trường THCS Trần Phú.

Theo tin tức từ Lao Động, Vietnamnet, sáng ngày 10/4, chị M.H (sinh năm 1980) trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai đã đến gặp Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú phản ánh về việc thầy giáo trêu đùa học sinh quá mức.

Qua xác minh, nội dung vụ việc như sau: Sáng ngày 10/4, chị M.H. đã đến gặp hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú phản ánh về việc con trai chị (là học sinh lớp 6) cùng 6 bạn học khác bị thầy giáo H. trêu đùa quá mức tại trường khi đang ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi Toán lớp 6.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở GDĐT Hà Nội đã cử lãnh đạo Sở trực tiếp đến trường nắm bắt tình hình và phối hợp với UBND quận Hoàng Mai cùng với các cơ quan chức năng chỉ đạo, giải quyết vụ việc.

Trường THCS Trần Phú - nơi xảy ra sự việc thầy giáo vị tố dâm ô học sinh nam. Ảnh Vietnamnet

Trong buổi gặp gỡ với chị M.H. vào sáng 10/4, khi Ban giám hiệu nhà trường tiếp nhận phản ánh của mẹ học sinh, thầy giáo H. cho biết,vụ việc không như báo chí đã nói mà quá trình giảng dạy bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 6, khi học sinh trên bảng làm bài tốt, thầy hay khen ngợi bằng lời hoặc thỉnh thoảng trêu đùa học sinh. Tuy nhiên các con đang ở lứa tuổi thay đổi tâm sinh lý nên các phụ huynh mong muốn thầy giáo rút kinh nghiệm để tránh học sinh hiểu lầm.

Được biết, thầy giáo H. có trình độ sư phạm giỏi, bản thân mẫu mực và được đồng nghiệp, phụ huynh tin tưởng.

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý, tổ chức xác minh, điều tra làm rõ có hay không hành vi dâm ô với trẻ em của thầy giáo H.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news