Tin mới

Vụ Thiếu úy biên phòng xả súng vào đồng đội: Một đồn phó bị bắn đã tử vong

Chủ nhật, 16/06/2019, 08:30 (GMT+7)

Một trong 4 người bị Thiếu úy biên phòng bắn tại đồn đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kiến Tường.

Theo tin tức từ Người Lao Động, khuya ngày 15/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An cho biết, đại úy Vũ Hào Hiệp, Đồn phó Đồn Biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp (SN 1984) - một trong 4 nạn nhân bị thiếu úy Tạ Quang Đạt bắn vào chiều cùng ngày, đã tử vong.

Đại úy Hiệp bị đa chấn thương với nhiều vết đạn trên cơ thể.Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân này đã tử vong tại bệnh viện ở thị xã Kiến Tường. Còn 1 nạn nhân khác là anh Vũ Duy Công (SN 1997) bị đánh nhiều báng súng vào đầu và ngực nhưng chỉ chấn thương phần mềm.

Một trong các nạn nhân bị bắn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh NLĐ

2 nạn nhân còn lại là Trần Minh Triết (SN 1981, ngụ xã Ông Nhan Tây, xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường), chiến sĩ bộ đội Biên phòng Đồn biên phòng Bình Hiệp, Bộ đội biên phòng Long An và Phan Văn Lợi (SN 1990, ngụ ấp Ông Nhan Tây, xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường, người dân) được chuyển đến Bệnh viện Quân y 7A (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Riêng Thiếu úy Đạt, sau khi bắn nhiều người bị thương, người này đã cầm súng cố thủ trong Đồn, dù các lực lượng tích cực thương thuyết nhưng không thành. Đến khoảng hơn 20h30, thiếu úy Đạt tự sát ngay trong Đồn. Lúc trinh sát đột nhập bên trong thì thấy đối tượng đã gục chết bên khẩu súng AK.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Long An vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news