Tin mới

Dàn mỹ nhân nói gì khi đồng hành cùng chương trình tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 25/04/2019, 12:40 (GMT+7)

Hành trình tặng sách của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiếp diễn với sự đồng hành của dàn người đẹp Hoa hậu thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.

Chuỗi Hành trình từ trái tim 2019 tại các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc do vua cafe Đặng Lê Nguyễn Vũ khởi xướng thời gian qua đã đến với Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn.

Đối với Đặng Lê Nguyên Vũ, ngoài mong muốn Việt Nam thành thủ phủ cà phê thế giới, một trong những mơ ước khác rất đáng trân trọng của vị doanh nhân này là mong muốn Việt Nam có thể vươn mình lớn mạnh như quốc gia Israel. Nói là làm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không tiệc tiền và thời gian bỏ tổ chức nhiều buổi diễn thuyết, thậm chí còn tự biên soạn sách tặng cho giới trẻ.

Dàn người đẹp có mặt tại Cao Bằng tặng sách.

Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" được trao tặng là 5 cuốn sách quý đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do ông Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Đồng hành với chương trình tặng sách tại Tây Bắc là các hoa hậu, Á hậu và nhiều người thành đạt khác trong nhiều lĩnh vực. Dàn người đẹp cùng với những người làm chương trình đã vượt qua hàng nghìn km đường đèo núi quanh co hiểm trở, sương mù và đêm tối để đến giao lưu, tặng sách học sinh, sinh viên, thanh niên, bà con vùng sâu và các chiến sỹ bộ đội biên phòng vùng biên giới. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ, bản thân cô rất cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành cũng như tâm huyết của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho hành trình và những cuốn sách.

Ngoài các chia sẻ thú vị về con đường đến thành công của bản thân, 8 người đẹp còn có những câu nói ấn tượng, nhận được nhiều sự quan tâm.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thanh