Tin mới

Hương Giang tự tin tuyên bố gây bão: 'Hoa hậu mà hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam'

Thứ sáu, 19/07/2019, 17:10 (GMT+7)

Tham dự chương trình “Giọng hát Việt nhí” năm nay, Hương Giang đã có những chiêu trò lôi kéo thí sinh cực độc.

Trong trailer tập đầu tiên của “Giọng hát Việt nhí” năm nay được công bố, Hương Giang đã lập tức gây bão bởi những chiêu trò lôi kéo thí sinh đặc biệt. Giọng ca “Anh đang ở đâu đấy” tiết lộ team của mình sẽ được gọi là team “hoàng gia”. Trong đó, đội của Hương Giang sẽ dành tặng vương miện Đức vua và hoa hậu để tặng cho các thí sinh lựa chọn về đội của mình.

"Chiếc vương miện thể hiện cho sự tự tin giúp các bé không chỉ trong chương trình mà sau chương trình cũng đủ tự tin theo đuổi con đường ca hát", Hương Giang chia sẻ lý do khi mang vương miện đến sân khấu.

Dàn HLV của "Giọng hát Việt nhí" năm nay

Thậm chí trong một cuộc chiến giành thí sinh, Hương Giang còn cầm vương miện trên tay và hài hước tuyên bố: "Đã là Hoa hậu mà còn hát hay thì chỉ có một mình cô ở Việt Nam này thôi". Câu nói này của cô khiến khán giả có mặt ở trường quay vô cùng thích thú, còn các huấn luyện viên còn lại đều bật cười.

Hương Giang Idol mang hẳn vương miện để "dụ" thí sinh

Chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay gây sốt ngay từ khi công bố dàn huấn luyện viên bao gồm: Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm. Năm nay, chương trình cũng có nhiều sự thay đổi trong luật chơi. Theo đó, sẽ lần đầu tiên xuất hiện luật chơi mới mang tên “Phá chặn”, đội chơi bị chặn sẽ không thể xoay ghế nhưng lại có khả năng được phá chặn bởi các thí sinh.

Hương Giang khiến khán giả bật cười bởi chiêu trò dụ dỗ thí sinh của mình

Đổi lại, trong tiết mục kế tiếp, cặp đôi huấn luyện viên được thí sinh phá chặn sẽ không có quyền lựa chọn thí sinh. Cũng theo luật chơi, mỗi đội sẽ có 2 lần được dùng quyền chặn với đội bạn và mỗi cặp đôi huấn luyện viên chỉ có 1 lần duy nhất được học trò “bảo vệ”. Tập 1 vòng thi Giấu mặt "Giọng hát Việt nhí" mùa 7 sẽ được lên sóng lúc 21h15 thứ 7, ngày 20/7 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news