Tin mới

Vừa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã lập tức xóa bỏ

Thứ bảy, 22/06/2019, 16:56 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã xoá ảnh và lời chúc mừng sinh nhật con trai riêng của Cường đô la sau khi đăng tải được ít giờ.

Nhân dịp Subeo sinh nhật tròn 9 tuổi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt đăng tải ảnh chụp cùng Subeo kèm theo lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào ngay trên trang cá nhân của cả hai.

Đáng chú ý hơn là Đàm Thu Trang dùng nickname "baby Monkey" (chú khỉ con) để gọi con riêng của chồng. Hình ảnh Đàm Thu Trang âu yếm thân mật với con riêng của ông xã Quốc Cường đã khiến nhiều fans hâm mộ bất ngờ. Không chỉ thế, người đẹp xứ Lạng còn bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gọi Subeo là con.

Đàm Thu Trang đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Subeo nhưng lập tức xóa đi sau đó.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đồng hồ, Đàm Thu Trang lại xóa bức ảnh chụp cùng Subeo trên Facebook mà không một lời giải thích. Thay vào đó, người đẹp chuyển bức ảnh sang instagram, nơi riêng tư kín đáo hơn.

Nhiều người cho rằng đây là sự tế nhị của Đàm Thu Trang. Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và bé Subeo khá tốt đẹp khi cả hai thường xuyên đi chơi cùng nhau thân thiết như một gia đình, nhưng mỹ nhân xứ Lạng cũng rất hạn chế đăng hình ảnh cùng Subeo trên trang cá nhân như một cách tinh ý tôn trọng người cũ của Cường đô la.

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi đã làm đám hỏi vào đầu năm và đã đăng ký kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo