Tin mới

Vừa đánh dấu chủ quyền với Nhã Phương, Trường Giang lại tuyên bố điều bất ngờ

Thứ sáu, 21/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Vừa nịnh Nhã Phương trên trang cá nhân, Trường Giang lại bất ngờ thả thính trên mạng nhưng đồng thời lại khẳng định mình là "hoa đã có chủ".

Nổi tiếng là người đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Trường Giang luôn khiến cho người hâm mộ ghen ty vì sự chú đáo và chăm sóc dành cho bà xã Nhã Phương. Trên mạng xã hội, danh hài xứ Quảng thường đăng ảnh bà xã của mình để đánh dấu chủ quyền trước nhiều người hôm mộ.

Trong bài viết đăng trên Instagram, anh cũng từng đăng ảnh nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lên tường với câu nói đầy ngọt ngào: "Cô ý hỏi vợ xinh không ? - Vợ Giang thì chẳng xinh thì sao, lại đáng yêu nữa ý".

Trường Giang thường xuyên thể hiện những hành động nịnh Nhã Phương trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cách đánh dấu chủ quyền này của Trường Giang khiến người hâm mộ "rần rần" chia sẻ.
Mới đây, Trường Giang tiếp tục "thả thính" và đánh dấu chủ quyền là "hoa đã có chủ" trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, lần này, nam danh hài không đăng ảnh vợ mình mà lại đăng ảnh chân dung của chính bản thân cùng dòng chia sẻ: "Nhìn giề yêu không mà nhìn... có vợ rồi".

Trường Giang tiếp tục tuyên bố mình là hoa đã có chủ. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết của Trường Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chúc hạnh phúc của anh cùng Nhã Phương.

Từ khi công khai "phim giả tình thật" từ phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương liên tục gặp phải nhiều ồn ào, thị phi xung quanh. Tuy nhiên bỏ qua tất cả, cả hai đã "về chung một nhà" vào hồi tháng 9/2018. Sau khi cưới nam danh hài xứ Quảng cùng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân ngày càng trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống riêng tư của hai vợ chồng.

Dù khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm dành cho đối phương trước công chúng nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại luôn giấu kín hình ảnh con gái đầu lòng được nghi sinh hồi đầu năm. Tuy danh tính con gái chưa được công bố nhưng sức hút của cả hai mỗi khi xuất hiện không bao giờ giảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang