Tin mới

Vừa được thả, nghệ sĩ Hồng Tơ đã làm điều bất ngờ dù luật sư khuyên can

Thứ ba, 28/05/2019, 08:50 (GMT+7)

Vừa mới được tại ngoại, nghệ sĩ Hồng Tơ đã bất ngờ kêu gọi mọi người giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Tơ đã bất ngờ kêu gọi mọi người giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn:

"Theo lời Luật Sư và một vài em nhà báo xem Hồng Tơ như người thân trong gia đình khuyên và góp ý Hồng Tơ không nên sử dụng trang mạng xã hội trong lúc này (chuyện đang rất nhạy cảm đối với sự việc của Hồng Tơ) nhưng trước hoàn cảnh của một người em trong nghề mà Hồng Tơ đã thân thiết và làm việc gần 40 năm qua nên cho phép Hồng Tơ xin được chia sẻ hoàn cảnh của em trong lúc này.

Nghệ sĩ Hồng Tơ. Ảnh internet

Rất mong các anh chị em đồng nghiệp và các nhà hảo tâm hãy mở rộng vòng tay giúp đỡ cho em Trần Quang Tần (nhân viên thiết kế điện ảnh) đang mang chứng bệnh ung thư đại tràng mà hoàn cảnh thì rất khó khăn túng thiếu...

Em đang nằm Bệnh viện đa khoa Thủ Đức 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Thủ Đức. Mọi sự giúp đỡ xin gửi vào TK Trần Quang Tần 0181003025014 NH Vietcombank hoặc điện thoại cho Hải con trai của em Tần, số 0932967011 xin cám ơn. Nam Mô A Di Đà Phật. Nếu có quý vị nào không thích Hồng Tơ xin đừng ném đá nơi đây. Rất cám ơn".

Sau khi được tại ngoại, nghệ sĩ Hồng Tơ đã tổ chức tiệc ăn chay. Ảnh internet

Trước đó, báo Công an TP HCM, Vnexpress, Lao động đưa tin, ngày 7/5, Công an TP HCM đa bắt Cao Văn Tơ (Hồng Tơ) về hành vi Đánh bạc theo Điều 321 BLHS 2015. Việc bắt giam được đưa ra sau nhiều ngày danh hài bị tạm giữ để điều tra do tham gia sát phạt tại sòng bạc lớn ở vùng ven TP HCM.

Sau khi được tại ngoại, nghệ sĩ Hồng Tơ đã đăng tải một số hình ảnh trong buổi tiệc ăn chay nhân ngày Phật Đản tại nhà riêng sau khi được trả tự do. Trong ảnh, diễn viên hài Hồng Tơ giữ thần thái vui vẻ sau gần 1 tháng bị tạm giam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Tơ