Tin mới

Vừa gửi đơn kháng cáo ly hôn, bà Diệp Thảo đã nhận thêm tin vui bất ngờ

Thứ năm, 11/04/2019, 16:48 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa gửi đơn kháng cáo về bản án ly hôn sơ thẩm thì đã nhận được tin vui bất ngờ này từ thương hiệu cafe của mình.

Chiều 10/4, TAND TPHCM cho biết đã nhận được đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ về bản án ly hôn sơ thẩm tuyên hôm 27/3.

Bà Thảo nộp đơn lên tòa hôm 5/4, kháng cáo toàn bộ bản án. Bà không đồng ý với quan điểm của tòa về việc chia tài sản theo tỷ lệ 6/4 và giao quyền điều hành công ty cho ông Vũ. Còn ông Vũ kháng cáo yêu cầu chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ ông sở hữu 70%, bà Thảo 30%.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo tốn không ít giấy mực báo chí trong 3 năm qua.

Theo đơn của ông Nguyên Vũ nộp lên tòa, ông cho rằng mình là người sáng lập Trung Nguyên, trong quá trình xây dựng và phát triển Trung Nguyên ông là người có đóng góp nhiều hơn bà Thảo tòa chia theo tỉ lệ 6/4 là chưa tương xứng.

Ngược lại với ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo kháng cáo toàn bộ bản án. Đáng chú ý, về quan hệ hôn nhân, bà bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với ông Vũ, dù bà là người đứng nguyên đơn trong vụ ly hôn.

Sau khi gửi đơn kháng cáo, mới đây trên trang cá nhân bà Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ những tin vui từ thương hiệu cafe của mình.

Tin vui được bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó thương hiệu King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo được đánh giá là thương hiệu cà phê Việt vươn tầm toàn cầu.

Hiện thương hiệu King Coffee đã được phân phối trên 60 quốc gia như Hoa Kì, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore. Nhật Bản, Nga, Úc, Dubai...

Riêng ở thị trường Việt Nam, sản phẩm King Coffee được phân phối và bán tại 63 tỉnh thành (siêu thị, chợ cũng như hệ thống thương mại điện tử và các quầy bán lẻ của cửa hàng King Coffee).

Đây là một thành công vượt trội của thương hiệu cafe Việt và cũng là những tin vui với bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi 'đứa con cưng' của mình ngày một lớn mạnh.

Trước đó thương hiệu cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - King Coffee bất ngờ được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Sau ly hôn với ông Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo liên tiếp nhận những tin vui từ thương hiệu cà phê của mình.

King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Được biết, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo cách đây gần 20 năm và hiện bà cũng đang là đồng sở hữu. Tuy nhiên, những năm gần đây bà Thảo bị tước đoạt nhiều quyền lợi tại tập đoàn này. Chuỗi quán King Coffee đang đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news