Tin mới

'Vua nhạc sàn' tiết lộ lý do chi tiền tỷ làm show vẫn không thể mời được Trường Giang

Thứ bảy, 20/04/2019, 12:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lương Gia Huy tiết lộ lý do không thể mời Trường Giang trong liveshow của mình.

Mới đây, Lương Gia Huy đã có buổi giới thiệu liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát có tên gọi Tri ân 2. Đây là show diễn được tiếp nối sau thành công của liveshow đầu tiên được diễn ra ở Thái Nguyên vào tháng 12/2018 và là lời cảm ơn mà nam ca sĩ gửi tới khán giả và TP.HCM.

Ngọc Sơn và Lương Gia Huy.

Buổi giới thiệu liveshow này có sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Hoàng, Hà Vân, Khánh Bình… Tại đây, anh kể về khoảng thời gian khó nhọc để có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả trong quá khứ và lý do lựa chọn sân khấu tổ chức sự kiện: “Lúc ấy, tôi được mẹ nuôi của mình là danh hài Kim Ngọc đưa đến sân khấu Trống Đồng để bắt đầu những bước đi đầu tiên của người ca sĩ chuyên nghiệp. Và giờ đây, khi đã đón nhận rất nhiều sự yêu thương của khán giả tất cả mọi miền, tôi muốn quay trở về nơi xuất phát để tri ân khán giả của mình”.

Tại sự kiện, “Vua nhạc sàn” tiết lộ ban đầu anh dự định mời danh hài Trường Giang và diễn viên Mạc Văn Khoa tham gia một tiểu phẩm hài có trong liveshow. Nhưng do chương trình khá dày với 16 tiết mục khác nhau nên anh đành khép lại dự tính này. Thay vào đó, liveshow có sự xuất hiện của ảo thuật gia Việt Duy.

Trường Giang không có mặt trong liveshow của nam ca sĩ Lương Gia Huy.

Lương Gia Huy cho biết liveshow tiền tỷ của mình có mức gia vé dao động từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng/vé. Còn một bộ phận nhỏ vé VIP, anh sẽ dành tặng cho người thân thiết, yêu quý mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang