Tin mới

Vương Tâm Thống - những nhận định đa chiều từ chuyên gia và người dùng

Thứ hai, 24/06/2019, 14:29 (GMT+7)

Vương Tâm Thống là sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt cho nhiều bệnh lý tim mạch, đã và đang chiếm được lòng tin từ người bệnh cùng sự đánh giá cao của các chuyên gia y tế.

Chắc hẳn khi tìm hiểu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống, câu hỏi đầu tiên đặt ra trong đầu bạn là Vương Tâm Thống có tốt không? Liệu sản phẩm này có thực sự đáng tin cậy để lựa chọn trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý chuyên sâu về tim như bệnh mạch vành, hẹp/ hở van tim, suy tim, nhồi máu cơ tim… hay không?

Thực tế, một sản phẩm tốt sẽ phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí đánh giá, từ nguồn gốc xuất xứ cho đến chất lượng sản phẩm, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi cơ quan y tế, được các chuyên gia đầu ngành quan tâm và người dùng trải nghiệm hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu sự thật đằng sau sản phẩm hỗ trợ tim mạch đang được rất nhiều người săn đón trên thị trường dược phẩm hiện nay qua bài viết này!

Nguồn gốc xuất xứ của Vương Tâm Thống – Đơn vị sản xuất và phân phối uy tín

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống là sản phẩm của Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng, địa chỉ cơ sở đóng tại lô A2CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Qua tìm hiểu về công ty này, nhóm phóng viên chúng tôi được biết đây là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

Vương Tâm Thống được sản xuất theo quy trình đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nguyên tắc GMP - HS (Good Manufacturing Practice Health Supplement – Thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng), từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hàm lượng hoạt chất luôn duy trì ổn định.

Vương Tâm Thống là sản phẩm của Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng

Vương Tâm Thống đã được kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành chưa?

Cũng như rất nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác, muốn đến tay người sử dụng và tồn tại lâu trên thị trường thì trước hết phải được kiểm định chất lượng rõ ràng tại cơ quan quản lý y tế. Vương Tâm Thống đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm -  Bộ Y tế cấp phép lưu hành từ năm 2014. Định kỳ 3 năm 1 lần sản phẩm sẽ được kiểm nghiệm theo quy định hiện hành tại Thông tư 19/2012/TT-BYT. Mỗi lô sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ quy định về mặt pháp lý trước khi ra thị trường.

Xác nhận công bố Vương Tâm Thống phù hợp quy định An Toàn Thực Phẩm của Cục ATTP - Bộ Y Tế

Theo nội dung đã được kiểm định, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm tan huyết khối, hạ lipid máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, từ đó hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim cho các đối tượng như:

– Người bị bệnh mạch vành, thiểu năng vành, suy vành, đau tim, đau thắt ngực.

– Người bị hẹp/hở van tim.

– Người bị nhồi máu cơ tim.

– Người bị rối loạn lipid máu và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Như vậy, Vương Tâm Thống đã có mặt trên thị trường được hơn 5 năm và nhà sản xuất cam kết rằng, sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm ổn định, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tối ưu theo như những gì đã công bố. Thực tế, Vương Tâm Thống là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc. Tuy không thay thế thuốc tây trong điều trị bệnh tim mạch nhưng lại là một giải pháp kết hợp hoàn hảo giúp hỗ trợ người bệnh giảm nhanh các triệu chứng, sớm lấy lại sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đặt trọn niềm tin vào sản phẩm thảo dược này.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm Vương Tâm Thống TẠI ĐÂY.

Vương Tâm Thống được bào chế từ 9 thành phần được nghiên cứu khoa học kiểm chứng

Qua trao đổi cùng đội ngũ các nhà bào chế dày dặn kinh nghiệm của Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng, chúng tôi được biết Vương Tâm Thống là sự cấu thành của 9 thành phần tự nhiên gồm Bồ hoàng, Đỏ Ngọn, Hoàng bá, Đan sâm, Mạch môn, Sơn tra, Natto, L – carnitine fumarate và Alpha lipoic acid. Mỗi thành phần đều đã được nhiều công trình nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước xác minh là mang lại những công dụng nhất định trên tim mạch.

Đáng chú ý là 2 thành phần chính gồm Bồ hoàng, Đỏ ngọn. Theo kết quả nghiên cứu của Khoa Dược, Đại học Dược Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc), hoạt chất 2S – naringenin trong Bồ hoàng có khả năng ức chế tăng sinh tế bào cơ trơn mạch máu - nguyên nhân khiến mảng xơ vữa phát triển dày lên, gây tắc hẹp mạch vành. Hoạt chất này được nhận định là có giá trị như một tác nhân trị liệu để kiểm soát xơ vữa động mạch và phục hồi mạch máu bị tổn thương. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của Đại học Western Ontario, London, 2S – naringenin còn giúp làm giảm mỡ máu, ngăn sự tích tụ cholesterol và chất béo trung tính trong thành động mạch, nhờ đó giúp làm giảm chứng xơ vữa động mạch.

Bồ hoàng, Đỏ ngọn – Vị thuốc quý không thể thiếu với người bệnh tim mạch

Đối với Đỏ ngọn thì các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Sinh - y - dược học (Học viện Quân y) đã tìm thấy trong chiết xuất của vị thảo dược này nhóm các chất flavonoid có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do trong cơ thể, nhờ đó sẽ bảo vệ mạch vành khỏi nguy cơ xơ vữa. Ngoài ra, Đỏ ngọn có tác dụng giãn mạch, kháng đông, giúp giảm thiểu những biến chứng tắc mạch do cục máu đông như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não cho người bệnh tim mạch.

Các nhà bào chế đã tính toán kỹ lưỡng về hàm lượng 9 thành phần kết hợp với tá dược vừa đủ để tạo nên viên uống Vương Tâm Thống đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng: “An toàn, hiệu quả và không gây tương tác khi dùng cùng các thuốc điều trị khác”.

Nhận định của chuyên gia về Vương Tâm Thống

Kết hợp dùng sản phẩm thảo dược Đông y như Vương Tâm Thống cùng thuốc hiện cũng đang là phương pháp điều trị được nhiều chuyên gia Tim mạch hàng đầu Việt Nam đánh giá cao. Theo GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, ngoài việc dùng thuốc, người bệnh cần dùng thêm thực phẩm chức năng hợp lý; nên lựa chọn sản phẩm chứa thảo dược có tác dụng giãn mạch, chống đông máu, chống gốc tự do. Những thành phần của Vương Tâm Thống đều đã đáp ứng những tiêu chí này để mang lại tác dụng bảo vệ toàn diện cho người bệnh tim. Bạn có thể lắng nghe nhận định của chuyên gia đầu ngành về tim mạch qua video dưới đây:

Nhận định của chuyên gia về giải pháp Đông y trong điều trị bệnh tim mạch

Đồng quan điểm này, trong buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Bệnh mạch vành, hẹp hở van tim – Giải pháp điều trị và ngăn biến chứng”,  PGS.TS Phạm Thị Hồng Thi - Nguyên phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam cũng cho rằng, Vương Tâm Thống là thực phẩm chức năng chứa các thảo dược Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá… có tác dụng giãn mạch, giảm cholesterol và chống đông vón tiểu cầu. Vì vậy, song song với thuốc chính thì người bệnh nên sử dụng kết hợp cùng Vương Tâm Thống để tăng hiệu quả điều trị.

Xem thêm thông tin về buổi giao lưu trực tuyến của PGS.TS Phạm Thị Hồng Thi TẠI ĐÂY.

Vương Tâm Thống và đánh giá từ phía người dùng

Để đánh giá hiệu quả của một sản phẩm không gì có thể khách quan và đáng tin cậy bằng chính những trải nghiệm từ người dùng. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Vương Tâm Thống đã ghi nhận rất nhiều trường hợp mắc bệnh tim mạch sử dụng cho hiệu quả tốt.

Từ những người bị hẹp mạch vành mức độ 50% như bác Nguyễn Văn Túy (Thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên), cho tới hẹp nặng 96% như bác Phạm Văn Nhạc (số 48, ngõ 171, Trần Thái Tông, TP Thái Bình) hay người bị hẹp hở van tim như bác Vũ Thế Đậu (Khu 15, Vĩnh Lại, Lâm Thao, Phú Thọ) tất cả họ đều đã thoát khỏi những triệu chứng đau thắt ngực, mệt mỏi, khó thở… do bệnh tim gây ra sau khi kết hợp sử dụng Vương Tâm Thống cùng thuốc điều trị chính. Bạn có thể trực tiếp kiểm chứng thông tin này qua video được chia sẻ ngay sau đây:

Người bệnh tim mạch chia sẻ trải nghiệm sau khi sử dụng Vương Tâm Thống

Xem thêm chia sẻ từ người bệnh tim mạch dùng Vương Tâm Thống có hiệu quả TẠI ĐÂY.

Tùy vào cơ địa đáp ứng và mức độ bệnh của từng người mà thời gian sử dụng sản phẩm có thể nhanh chậm khác nhau, tuy nhiên đại đa số người dùng đều có cải thiện sức khỏe sau 4 – 6 tuần sử dụng. Đặc biệt để có hiệu quả tốt, người bệnh cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho tim và kết hợp với vận động thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày.

Với những nhận định tích cực từ phía chuyên gia và người dùng cùng sự kiểm định chất lượng rõ ràng, Vương Tâm Thống đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Và là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe tim mạch, giúp bạn và người thân có thể phòng tránh được mọi biến cố nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Nguồn tham khảo:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22212500

https://www.ahajournals.org/doi/full/10.1161/ATVBAHA.109.201095

https://www.hindawi.com/journals/bmri/2014/480258/#B100

http://hocvienquany.vn/Portal/BT457-chong_xo_vua_dong_mach_bang_cay_do_ngon.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news