Tin mới

Vy Oanh tiết lộ căn nhà tồi tàn gia đình cô ở từ 10 năm trước

Thứ năm, 11/04/2019, 09:53 (GMT+7)

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, căn nhà vách đất bố mẹ Vy Oanh từng ở đã trở thành một căn biệt thự khang trang mọc lên giữa xóm làng.

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Vy Oanh vẫn duy trì được sức hút đặc biệt với khán giả. Để có thành công như hiện tại, Vy Oanh đã trải qua quá khứ hết sức cơ cực. Cách đây nhiều năm, cả gia đình phải sống trong một căn nhà vách đất. Thế rồi, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Vy Oanh đã phụ giúp bố mẹ sang sửa dần ngôi nhà. Từ căn nhà vách đất thành căn nhà xây nho nhỏ.

Và giờ đây sau hơn 10 năm, căn nhà vách đất bố mẹ từng ở đã trở thành một căn biệt thự khang trang mọc lên giữa xóm làng.

"Còn nhớ, ngày xưa xửa xưa, mình sinh ra trong thời điểm kinh tế gia đình sa sút, một mình tự lo ăn lo học. Từ cấp 1 đã học bằng học bổng của trường, sách mượn anh chị lớp trên, vở lãnh thưởng, quần áo hàng xóm cho. Thời sinh viên cắm cúi vừa học vừa làm, tự lo cho mình tất tần tật, ấy vậy mà 4 năm sau cũng dành dụm, xây mỗi năm một vách, mình góp tiền, 2 anh trai tự xây, ba mẹ cũng đổi được từ nhà đất lên nhà xây nho nhỏ năm mình lên 22 tuổi. 10 năm sau thì ba mẹ chính thức được nhà to to. Lo lắng cho ba mẹ, 5 anh chị em và đàn cháu đông đông nên ước mơ du học lúc đó chưa trọn vẹn. Bởi vậy, có khó mới biết quý trọng những thứ mình có được",Vy Oanh viết trên trang cá nhân.

Căn nhà nhỏ mà 4 năm Vy Oanh cùng các anh mới xây dựng xong.

10 năm sau, Vy Oanh xây được cho ba mẹ căn biệt thự khang trang mọc lên giữa xóm làng.

Vy Oanh cho biết sở dĩ cô kể lại câu chuyện quá khứ nghèo vì muốn các cháu của mình có thể biết nắm lấy những cơ hội để thay đổi cuộc đời. Đó chính là cơ hội được đi du học tại một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ:

"Tôi không tag đứa cháu nào vô vì sợ ảnh hưởng cuộc sống riêng tư của các cháu, nhưng đứa lớn bảo đứa nhỏ, đứa đi rồi chỉ bảo đứa chưa đi là cơ hội không dễ để có. Mong các cháu biết cách làm cho mình 1 cái cần câu chắc chắn sau này tha hồ câu cá bự để còn lo được cho mình, ba mẹ và tốt hơn nữa là xã hội nhé.

Hãy thực hiện dùm cô/ dì ước mơ du học nào!!! Đọc xong thì 2 đứa lớp 12 kia chuẩn bị tinh thần lên đường là vừa nha con. Cả một trời tương lai sáng đang chờ các con đấy! Đứa nào theo dì/ cô chịu học là cỡ nào cũng ngon lành, đứa nào không nghe bán lúa giống ăn ráng chịu nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news