Tin mới

Xe chở lao động Việt Nam ở Thái Lan lao xuống kênh, ít nhất 10 người thiệt mạng

Thứ bảy, 23/03/2019, 16:13 (GMT+7)

Theo truyền thông Thái Lan, ít nhất 10 người, chủ yếu là công nhân nhập cư thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải kéo 10 bánh va chạm một chiếc xe khách 16 chỗ.

Theo tờ Bưu điện Bangkok, khoảng 11h30 ngày 23/3, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Ban May, huyện Tha Muan tỉnh Kanchanaburi cách Bangkok khoảng hơn 150km về phía Tây.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Thai Rath

Thời điểm trên, một xe ô tô 16 chỗ chở lao động nước ngoài đã bị một xe ô tô đầu kéo đâm từ phía sau khiến cả 2 xe mất lái lao xuống con kênh lớn.

Tài xế xe khách 16 chỗ may mắn thoát nạn cho biết: Trong lúc đang đi về từ cửa khẩu Phunamron, biên giới Myanmar, thì bị xe tải đâm vào phía sau tại một ngã tư không có đèn xanh đèn đỏ.

Thợ lặn và nhân viên cứu hộ tìm kiếm nạn nhân sau vụ tai nạn. Ảnh chụp từ trang Facebook 123 Khondee Mee Namjai

Theo tờ Thai Rath, thời điểm gặp nạn, trên xe có khoảng 14 lao động nước ngoài. Có thông tin cho biết trong số này có 5 lao động là người Việt Nam và lái xe mang quốc tịch Thái Lan.

Nhận được thông tin, khoảng 100 nhân viên cứu hộ, thợ lặn, cảnh sát và binh sĩ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Đến 1h40 cùng ngày, 8 thi thể, trong đó có 1 phụ nữ mang thai được tìm thấy từ dưới kênh. 4 người may mắn thoát nạn đã được giải cứu.

Giới chức địa phương cho biết, hiện còn có 2 nạn nhân hiện đang mất tích, lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân này nhưng gặp rất nhiều khó khăn vì dòng nước chảy rất mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news