Tin mới

Thực hư chuyện xe container 'dìu' xe khách chở học sinh mất phanh xuống dốc

Thứ tư, 17/04/2019, 10:37 (GMT+7)

Lãnh đạo huyện Tân Sơn, Phú Thọ đã bất ngờ lên tiếng liên quan đến thông tin container 'dìu' xe khách chở học sinh mất phanh xuống dốc.

Tin tức trên Gia đình Việt NamVTC News cho hay, sáng 16/4, ông Vũ Tiến Bắc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô khách chở học sinh và xe container tại đoạn dốc Mịn, xã Mỹ Thuận.

Hình ảnh vụ Tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Trí

Theo vị phó chủ tịch, do trời mưa đường trơn lại dốc quanh co khiến xe khách va chạm với xe container kéo theo rơ-moóc di chuyển phía trước. Vụ tai nạn may mắn không có thiệt hại về người.

Đáng chú ý, sau vụ tai nạn, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về việc tài xế container "dìu" xe khách chở học sinh bị mất phanh xuống dốc an toàn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo đó hình ảnh vụ va chạm giao thông giữa xe container và xe khách chở học sinh được đăng tải trên MXH kèm nội dung cho rằng xe khách bị mất phanh và tài xế đã đánh lái đâm vào xe container, khiến nhiều người cảm phục sự nhanh trí của tài xế.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn xác nhận trên Dân Việt, thông tin về việc trên là không chính xác. Bản chất vụ việc này chỉ là 1 vụ va chạm giao thông. Sau va chạm, 2 chủ phương tiện nêu trên đã tự thỏa thuận bồi thường dân sự với nhau.

“Thông tin vụ việc được cơ quan chức năng quản lý địa bàn báo cáo lại cho tôi qua điện thoại thì không có việc đó. Bản chất vụ việc này là một vụ va chạm” - ông Bắc nói và cho hay, sau vụ va chạm hai chủ phương tiện nêu trên đã tự thỏa thuận bồi thường dân sự với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất phanh