Tin mới

Xe đầu kéo nổ lốp tông 'xế hộp' bẹp dúm, 5 người thiệt mạng

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:51 (GMT+7)

Sáng 14/6, Chủ tịch UBND xã An Tịnh, tỉnh Tây Ninh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và ôtô khiến 5 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, chiếc xe đầu kéo container mang BKS: 51C-947.80 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL22 hướng từ TP.HCM về Tây Ninh.

Khi đến gần cổng chào Tây Ninh (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh) chiếc xe được cho là nổ lốp, mất lái lao sang hướng đường ngược lại, tông trực diện ôtô màu đen (chưa rõ biển kiểm soát) đang từ Tây Ninh về TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Tại hiện trường, chiếc xe container húc nghiêng 2 cây cột điện đâm chiếc "xế hộp" vào lề đường bẹp búm. Phần đầu xe container cũng biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng người dân đang cố gắng xử lý vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Đến 9h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được giải quyết.

Xe container được cho là nổ lốp, mất lái lao sang hướng đường ngược lại, tông trực diện ôtô đang từ Tây Ninh về TPHCM. Ảnh: FB

Thông tin thêm về vụ tai nạn, Chủ tịch UBND xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, các lực lượng đang khẩn trương tìm cách đưa thi thể những người bị kẹt trong ô tô bị tai nạn ra ngoài.

Trên Tiền phong dẫn lời ông Lý Văn Gì, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, tai nạn làm 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em. Các nạn nhân gồm tài xế ô tô và 4 người còn lại là thành viên trong một gia đình (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news