Tin mới

'Xe điên' gây tai nạn liên hoàn: Nữ tài xế mượn xe, không xuất trình được bằng lái

Thứ hai, 08/07/2019, 15:33 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, nữ tài xế không xuất trình được bằng lái ô tô. Đồng thời khai nhận chiếc xe này mượn của người bạn, lúc xảy ra sự cố là do đạp nhầm chân ga.

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái Mercedes tông hàng loạt xe máy xảy ra vào tối 7/7 ở tại giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (Q.5, TP.HCM) khiến nhiều người nhập viện, chiều nay, Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo đó, khoảng 19h ngày 7/7, bà Võ Thị Tâm Huyền (40 tuổi, ngụ TP Hà Nội, trú quận 4, TP.HCM) lái ô tô mang BKS: 51F-138.10 lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương về đường Nguyễn Trải, quận 5.

Khi ô tô vừa tới giao lộ Nguyễn Tri Phương - Trần Phú thì xảy ra va chạm với xe máy do anh Phạm Nhật Trường (21 tuổi, ngụ quận 8) chở chị Nguyễn Thị Hồng Gấm (vợ anh Trường) lưu thông cùng chiều.

Sau đó, chiếc ô tô hiệu Mercedes Gla 250 tiếp tục lao nhanh va chạm với xe máy do anh Lê Hoàng Long (27 tuổi) đang điều khiển phía trước.

Chưa dừng lại, chiếc xe do bà Huyền điều khiển lao lên vỉa hè rồi đâm vào cửa hàng điện thoại số 346 Trần Phú, phường 7, đâm vào ông Thái Duy Nhân và bà Lê Thị Thùy (ngụ tại số nhà 346 Trần Phú), cùng 4 xe máy khác đang đậu trên vỉa hè.

Vụ tại nạn giao thông làm nhiều xe máy bị hư hỏng nặng và 9 người bị thương gồm: ông Thái Duy Nhân (58 tuổi), bà Lê Thị Thúy (56 tuổi), Đinh Phát Đạt (15 tuổi), Phạm Nhật Trường (21 tuổi), Nguyễn Khánh Vy (28 tuổi), Cao Bằng Siêu (35 tuổi), Nguyễn Tú Trinh (31 tuổi), Lê Hoàng Long (27 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Gấm (18 tuổi). Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị.

Theo nguồn tin trên Báo Giao thông, khi xảy ra tai nạn, tài xế Huyền tỏ vẻ hoảng loạn nên được công an đưa ngay về trụ sở làm việc. Bước đầu kiểm tra cho thấy nữ tài xế này không có nồng độ cồn trong hơi thở.

Tại cơ quan công an, nữ tài xế không xuất trình được bằng lái. Bà này cũng khai nhận chiếc xe này mượn của người bạn và khi đến khu vực trên thấy đông người nên đạp phanh nhưng đạp nhầm chân ga và gây ra vụ tai nạn liên hoàn này.

Chia sẻ trên Thanh niên, anh Thái Duy Nhàn (29 tuổi, em của chủ cửa hàng điện thoại bị xe tông trúng) cho biết, khi người dân nghe tiếng rít mạnh từ bánh xe rất lớn nên đã hô hào nhau. Trong tích tắc, chiếc xe húc vào nhiều người đang chạy xe máy và xe của khách đang đỗ trên vỉa hè. Ba mẹ của anh Nhàn đang ngồi trên vỉa hè thì bị tông trực diện.

"Lái xe không bỏ trốn, cũng không say xỉn như nhiều lời đồn trên Facebook mà vẫn có mặt ở đó rồi được công an đưa về phường, nhưng cô ấy mang giày cao gót, nghe nói chuẩn bị đi ăn tiệc. Chắc vậy nên bị kẹt chân ga", nguồn tin trên dẫn lời anh Nhàn kể lại.

Trong khi đó, một nhân chứng khác cũng chia sẻ, từ tối qua đến giờ, người nhà của nữ tài xế gây tai nạn đã vào bệnh viện thăm hỏi, gửi tiền viện phí ban đầu cho các nạn nhân và thường xuyên gọi điện thoại cập nhật tình hình sức khỏe của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news