Tin mới

Xế hộp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hai mỹ nhân Sài Thành đi tặng sách

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:25 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung và ca sĩ Pha Lê được đưa đón bằng xế sang Range Rover của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đi tặng sách tại trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng, TP.Hồ Chí Minh

Ngày 6/6, Hành trình từ trái tim, Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (TP HCM).

Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Pha lê được đưa đón bằng xế sang Range Rover đến chương trình. Cả hai người đẹp cùng chia sẻ nhiều câu biến ước mơ thành hiện thực của bản thân để khơi nguồn khát vọng vươn lên của các bạn trẻ.

Ca sĩ Pha Lê và Á hậu Thùy Dung được đưa rước bằng chiếc range rover.

5 cuốn sách trao tặng các bạn trẻ là "Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn.

Á hậu Thùy Dung nhận được nhiều tình cảm của sinh viên khi kể câu chuyện từng là một người rụt rè, tự ti nhưng đã nỗ lực thay đổi bản thân để trở thành một người đẹp đa tài: giao tiếp được bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, đàn hay, vẽ giỏi. Giờ cô còn chọn làm MC - nghề cô từng sợ nhất trong quá khứ vì phải xuất hiện trước đám đông.

Thùy Dung và Pha Lê xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong buổi giao lưu.

Thùy Dung chia sẻ, để có được những thành công như vậy, cô đã phải luôn đặt mình vào những tình huống khó khăn tưởng như không thoát ra được. “Lặp lại nhiều lần, Dung rút ra được nhiều bài học, tìm ra được nhiều cách để dễ dàng thoát ra. Có thể nói, để đạt được thành công, chúng ta phải dám khát vọng, ước mơ, tự đặt mình vào các cuộc thi lớn từ đó tạo cho mình những áp lực, động cơ, kỷ luật và mục tiêu để bứt phá”, Á hậu nói.

Pha Lê là nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Pha Lê kể, ít ai biết cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức. Bố mẹ đều là những giáo viên ưu tú, trong đó, bố cô từng là hiệu trưởng một trường cấp 2 tại thành phố Hải Phòng. Thừa hưởng gen di truyền từ bố mẹ, giọng ca “Hoa thủy tinh” luôn đạt thành tích loại giỏi từ cấp 1 đến cấp 3 và thường xuyên được nhận huy chương hoa phượng đỏ. 4 năm đại học, luôn là sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của khoa tiếng Pháp, trường Đại học Quốc gia Hà Nội và nhận bằng tốt nghiệp loại ưu.

Rất nhiều câu chuyện về hành trình vượt qua chính mình được Pha Lê và Thùy Dung chia sẻ.

Thông minh, học giỏi và có thể nói lưu loát tiếng Pháp, tiếng Anh nhưng Pha Lê vẫn chọn ca hát là con đường sự nghiệp của mình. Pha Lê chia sẻ, để thi Sao mai điểm hẹn, cô đã quyết định bỏ học bổng toàn phần ở Pháp thời điểm đó. Sau đó, Pha Lê còn bỏ ngang một số vị trí giám đốc bộ phận ở các tập đoàn lớn để theo đuổi đam mê đứng trên sân khấu ca nhạc. “Pha Lê đã chọn con đường quá khó khăn cho bản thân. Nếu làm các công việc khác không phải ca hát, có lẽ cuộc sống của Pha Lê nhẹ nhàng hơn. Nhưng ước mơ làm ca sĩ khiến Pha Lê không dừng chân được, sẵn sàng dẫm lên gai, sẵn sàng nấu mỳ tôm bằng chén, có những lúc không nhà cửa và rất vui khi được nhận hát tụ điểm với cát xê 150k/ tối. Cuối cùng, Pha Lê đã thành công, đã biến ước mơ thành hiện thực khi trở thành một ca sĩ thực thụ”.

Đây cũng là lý do Pha Lê thích nhất cuốn “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” được hành trình giới thiệu, “bởi ngoài việc thấy hình ảnh mình có trong đó, thì đọc cuốn sách, Pha Lê càng vững tâm hơn để theo đuổi đam mê của mình”.

Kết thúc chương trình, Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu đúc kết: “Có một câu nói thế này ‘Cái gì khiến người ta trẻ? Không phải tuổi tác, không phải sức vóc, mà chính là khát vọng’. Vậy khát vọng là gì mà lại khiến người ta trẻ được? Khát vọng chính là động lực thúc đẩy chúng ta tiến lên, khát vọng giúp chúng ta đứng dậy và tiếp tục bước đi mỗi khi vấp ngã muốn bỏ cuộc. Khi ngọn lửa khát vọng bùng cháy mãnh liệt thì chẳng có rào cản nào hay bất cứ ai có thể làm bạn chùn bước”.

Cuối chương trình, hai người đẹp cùng ký tặng sách gửi tới các bạn sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thùy Dung