Tin mới

Xem Avengers: Endgame, một thiếu nữ nhập viện khẩn cấp vì khóc quá nhiều

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:19 (GMT+7)

Sau khi xem Avengers: Endgame công chiếu vào ngày 24/4, một cô gái người Trung Quốc đã phải nhập viện ngay sau khi ra khỏi rạp.

Vào ngày 24/4, Avengers: Endgame đã chính thức được công chiếu tại Trung Quốc và nhiều nước khác trên thế giới. Phần phim cũng là hồi kết cho series đình đám Avengers gắn bó với người hâm mộ suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Khán giả Trung Quốc may mắn được thưởng thức Avengers: Endgame trước cả thị trường Bắc Mỹ vào ngày 24/04. Trong hai ngày công chiếu đầu tiên đã thu về hơn 900 triệu NDT, đạt 9/10 điểm đánh giá trên douban.

Nhiều dân mạng chia sẻ trên MXH về cái kết nhiều nước mắt trong Avengers: Endgame.

Bộ phim có thời lượng hơn 3 tiếng đồng hồ khiến nhiều người lo ngại vấn đề đi vệ sinh. Tuy nhiên lại không ai ngờ đến sự việc sau đây. Một gái 21 tuổi ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng bàn tay co rút, hô hấp khó khăn sau khi xem xong Avengers: Endgame.

Hình ảnh nữ sinh trong phòng bệnh.

Các ngón tay co lại, chuột rút.

Bác sĩ Viên Lệ của bệnh viện Minh Châu thuộc đại học Chiết Giang cho biết: “Bệnh nhân khóc quá độ khi xem phim khiến nhịp thở khó khăn. Chúng tôi giúp cô ấy ổn định nhịp thở nên sẽ không có gì nguy hiểm”. Ngoài ra nữ sinh này cũng được cho xuất hiện sau vài giờ quan sát. “Nếu còn thấy khó chịu, cô ấy cần phải đến khám ngay lập tức”.

Sau khi ổn định cảm xúc và thở oxy, nữ fan cứng Marvel đã khỏe lại và xuất viện. Dân tình Trung Quốc bảo nhau, lần sau đi xem phim không chỉ nên đi cùng bạn trai mà còn phải kiếm bạn trai có kiến thức sơ cứu bởi rất có thể vì khóc quá nhiều mà các cô gái có nguy cơ giống với cô nàng trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news