Tin mới

Nam Em dùng lý lẽ này để khẳng định bản thân không phải người thứ 3

Thứ sáu, 05/07/2019, 20:09 (GMT+7)

Khi được hỏi tại sao khẳng định mình không phải người thứ ba, Nam Em đáp "Tôi tin mình là được".

VTC, Ngoisao.vn đưa tin chiều 5/7, Nam Em có buổi họp báo ra mắt dự án web drama Anh muốn quên em không? Xuất hiện tại buổi họp báo, người đẹp đã có nhiều chia sẻ về chuyện đời tư, trong đó nhấn mạnh việc bản thân không phải là người thứ ba.

"Tôi yêu cái người mà họ nói với tôi là đang độc thân, lúc đó tôi không biết gì cả. Khi họ bỏ rơi tôi, tôi mới biết vì tin người ta và tình yêu là sự tin tưởng", top 8 hoa hậu Trái đất tâm sự.

Nam Em cho biết gia đình cô đã đổ vỡ vì người thứ ba nên người đẹp cực kỳ ghét "tiểu tam". Khi phóng viên hỏi thẳng tại sao Nam Em luôn khẳng định mình không phải người thứ ba, cô tự tin tuyên bố: "Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ ba. Tôi tin mình là được. Một chữ cái ghép với một kí tự sẽ thành một nghĩa khác. Huống chi nhiều người sẽ có nhiều quan điểm và suy nghĩ khác nhau. Tôi không thể bắt họ hiểu mình".

Trước đó, Nam Em nổi tiếng với danh xưng người thứ 3 trong chuyện tình Trường Giang, Nhã Phương. Khi bị chỉ trích, người đẹp chỉ biết đáp trả yếu ớt: "Cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được".

Trong buổi phỏng vấn chiều 5/7, Nam Em chia sẻ cô đã không còn tin tưởng vào tình yêu, bây giờ chỉ biết tìm kiếm niềm vui trong âm nhạc. Ở thời điểm hiện tại, nếu có bạn trai, người đẹp sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng. "Tôi là người phụ nữ truyền thống, trong tôi luôn có đạo đức chuẩn mực lắm. Trong tư duy của tôi, tôi chỉ làm chuyện đó với người tôi đã kết hôn. Đến giây phút này, tôi vẫn xin khẳng định như thế".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news