Tin mới

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy lại phải hạ mình trước người yêu

Thứ năm, 25/07/2019, 11:25 (GMT+7)

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng khi yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy lại là người lụy tình, và sẵn sàng hạ mình trước bạn trai.

Trong một bài phỏng vấn trên Ngoisao.net, Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận mình đã có người yêu. Cả hai yêu nhau đã lâu và rất hợp nhau.

Hoa hậu Việt Nam cho biết, bản thân mình là người lý trí nhưng khi yêu thì lại sống theo cảm xúc. Đặc biệt, Mai Phương Thúy tiết lộ, mình cũng rất hèn khi từng phải hạ mình xin người yêu quay lại:

"Tôi từng nhiều lần lạy lục xin người yêu quay lại với mình. Tôi cũng hèn lắm nên không muốn nhớ đến những lúc như vậy đâu".


Nói đến chuyện kết hôn, chân dài Hà Nội cho biết, cô chưa nghĩ đến và muốn trì hoãn càng lâu càng tốt. Mai Phương Thúy muốn dành thời gian cho công việc.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006, tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hạ nhiệt. Sau một thời gian lui về phát triển công việc kinh doanh, gần đây, chân dài gốc Hà Nội chính thức tái xuất showbiz.

Hiện, Mai Phương Thúy đang đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Chân dài hứa hẹn sự quay trở lại sẽ đem đến nhiều thú vị cho công chúng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Về đơi tư, Mai Phương Thúy là người khá thích chia sẻ trên trang cá nhân nhưng lại luôn giấu kín mọi thông tin về bạn trai. Từng có nghi vấn, Hoa hậu Việt Nam 2006 là bạn gái ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai thường xuyên thân thiết mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí là còn không ngại "thả thính" nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây, Mai Phương Thúy cho biết, giữa cô và Noo Phước Thịnh chỉ là anh em thân thiết. Chuyện hẹn hò đã là quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news