Tin mới

Xôn xao cô giáo tát học sinh lớp 2 tím thái dương trong giờ kiểm tra học kỳ

Thứ năm, 09/05/2019, 16:39 (GMT+7)

Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng đã tạm đình chỉ cô giáo tát học sinh lớp 2 tím thái dương trong giờ kiểm tra học kỳ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, một phụ huynh của em Phạm Nhật Duy (Tên nạn nhân được thay đổi) học lớp 2 A7 trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, bất ngờ khi thấy con trai kêu đau đầu, thái dương bầm tím, chân tấy đỏ, rỉ máu sau giờ kiểm tra học kỳ 2.

Sau khi thấy vết thương trên người con, mẹ em Duy đã yêu cầu nhà trường trích xuất camera kiểm tra.

Theo lời kể của em Duy, em bị cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang (giáo viên lớp 2A8, phụ trách giám sát kiểm tra học kỳ lớp Duy) tát vào thái dương, dùng thước kẻ vụt vào chân vì làm bài chậm.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ phụ huynh và nhà trường, Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng và các ban ngành phối hợp làm rõ.

Chân nam sinh bị cô giáo đánh hằn những vết thước kẻ. Ảnh Zing.vn

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Nhất, Trưởng phòng giáo dục quận Hồng Bàng cho biết: "Khi cháu viết thông tin vào tờ giấy kiểm tra, chắc cháu chưa rõ, cô phải hướng dẫn nên đã bạt vào vùng tai cháu. Khi cô thu bài kiểm tra, thu thiếu bài của cháu nên cô lại phải quay trở lại lớp học để thu, cô nóng giận nên dùng thước vụt 2 cái vào chân cháu".

Theo bà Nhất, cô giáo đã nhận lỗi với cháu và gia đình về hành vi của mình. Hiện Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng đã tạm đình chỉ công tác một tuần đối với cô giáo để kiểm điểm, làm rõ vụ việc.

Được biết, vị phụ huynh trên chia sẻ thêm với báo chí rằng, chị gái của Duy từng học cô Trang. Trong một lần áp dụng hình phạt, cô Trang đã học sinh tự tát 50 cái vào mặt mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news