Tin mới

Dân mạng xôn xao hình ảnh 10 thanh niên ôm búp bê KumaThong đến dự đám cưới

Thứ hai, 25/03/2019, 13:36 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh 10 thanh niên đến dự đám cưới nhưng lại ôm theo búp bê KumanThong khiến dân mạng xôn xao.

Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao khi gần 20 búp bê Kumanthong được chủ cho ăn mặc lộng lẫy rồi ngồi quây quần bên một mâm tiệc thịnh soạn, sang trọng.

Theo đó, mới đây (24/3), Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước loạt ảnh búp bê Kumanthong ngồi quây quần trên một bàn tiệc được cho là ở đám cưới của 'boss' bùa Thái Lan. Chỉ sau ít giờ được đăng tải, những hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với rất nhiều lượt like và tương tác.

Những con Kumanthong được phục vụ bàn tiệc thịnh soạn chẳng khác gì người thường.

Trong không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy và sang trọng, 18 con Kumanthong được "bố, mẹ" cho ăn mặc thật đẹp, bế ẵm trên tay, cùng nhau góp mặt trong bức ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng cô dâu chú rể.

Được biết những con Kumanthong này còn được gia chủ xếp ngồi chung một bàn tiệc với nhau. Giống như mọi mâm cỗ cưới khác, trước mặt những con Kumanthong này là cốc, bát, đũa... không khác gì người thật và được phục vụ món lẩu cùng nước ngọt.

Mỗi búp bê đều có 1 suất ăn riêng, có bát đũa, cốc uống nước y như người. Thậm chí, những Kumanthong này còn được chủ nhân bế ẵm để cùng chụp ảnh lưu niệm với cô dâu, chú rể.

Đám cưới với sự góp mặt của những vị khách đặc biệt là 18 con Kumanthong.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ngạc nhiên, hốt hoảng trước những hình ảnh này. Dù chưa biết rõ tính chân thực của sự việc nhưng mọi người vẫn 'lắc đầu' ngán ngẩm và sợ hãi khẳng định rằng nếu đi ăn cưới mà gặp trường hợp như trên chắc chắn sẽ bỏ về ngay lập tức vì sợ.

'Sợ quá. Đám cưới thế này có sang trọng, hoành tráng đến mấy mình cũng chẳng dám đi', tài khoản M.A bình luận.

Nickname T.T nói: 'Nhìn ám ảnh quá. Soi kĩ vào mặt từng búp bê đi, trông ghê thật. Liệu quan khách ở đám cưới có sởn da gà không nhỉ?'.

Bạn N.M dí dỏm: 'Quay ra quay vào một lúc thấy hết sạch đồ ăn trên bàn thì đúng là lạnh gáy'.

"Thật là đáng sợ. Ví dụ có được mời tới đám cưới này thì dù cỗ to đến mấy em cũng xin ôm bụng bỏ chạy...", một dân mạng bình luận.

"Ám ảnh thật sự, may mà không phải ở Việt Nam. Mà để ý mới thấy, mấy bàn xung quanh bàn của mấy con Kumanthong vắng lắm, chắc quan khách sợ quá bỏ về cả rồi!", một người khác nhận xét.

Kumanthong được chủ nhân bế ẵm trên tay để chụp ảnh lưu niệm với cô dâu chú rể.

Kumanthong hay còn gọi là "Cậu bé vàng" hoặc "Quỷ linh nhi", một loại bùa ngải huyền bí có nguồn gốc từ Thái Lan. Trước đây, người Thái Lan ưa chuộng Kumanthong vì tin rằng nó sẽ mang lại may mắn, Bình An cho gia đình.

Nhưng cách đây vài chục năm, luật pháp nước này đã nghiêm cấm việc "chế tạo", mua bán và sử dụng kumanthong. Tuy nhiên, những đồn thổi truyền tai nhau về quyền năng siêu phàm khiến cho Kumanthong vẫn luôn là một thứ hàng "chợ đen" đắt giá và được nhiều người săn lùng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news