Tin mới

Xót xa hình ảnh Xuân Trường đổ gục xuống sân sau pha kiến tạo cho đồng đội

Thứ năm, 18/07/2019, 09:59 (GMT+7)

Xuân Trường có pha kiến tạo như đặt để Văn Toàn ghi bàn thắng quý như vàng giúp HAGL có trận thắng trước đối thủ. Sau trận đấu, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã đổ gục.

Vào tối qua, trận cầu đáng chờ đợi nhất vòng 16 V.League đã diễn ra giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu diễn ra trong bối cảnh HAGL đang lâm vào cuộc khủng hoảng và rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Trong khi đó, Hà Nội FC cũng rất cần một chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng sau cú sảy chân vừa qua.

Hà Nội FC đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm sau khi Pape Omar Faye lập công ngay từ phút thứ 3. Phải mãi đến những giây cuối cùng, HAGL mới tìm được bàn gỡ. Từ đường chuyền dài từ giữa sân của Xuân Trường, Văn Toàn đã có pha bứt tốc rất nhanh trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Văn Công để ghi bàn thắng gỡ hòa.

Văn Toàn là cầu thủ ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+4. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Sau khi tiếng còi của trọng tài chính vang lên, Xuân Trường như trút được một gánh nặng rất lớn. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã đổ gục xuống sân sau một trận đấu đầy căng thẳng.

Tiền vệ người Tuyên Quang như trút được một gánh nặng rất lớn sau trận đấu. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Ngay sau đó, Xuân Trường lập tức đổ gục xuống sân. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Xuân Trường đã chơi một trận đấu thực sự nỗ lực. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Pha kiến tạo của anh đã giúp HAGL đem về một điểm và khôi phục lại niềm tin nơi NHM. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Trận hòa này chưa thể giúp HAGL thoát khỏi vị trí áp chót nhưng nó lại đem đến niềm tin rất lớn cho NHM trong bối cảnh đội bóng đang lung lay vì những phát biểu "đá cho vui" của bầu Đức trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news