Tin mới

Xót xa khi mở chiếc vali hành lý cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 11:30 (GMT+7)

NSND Hồng Vân cùng Leon Vũ không kìm được xúc động khi mở vali hành lý của Anh Vũ tại phi trường.

Ngày 9/4, di hài nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam trong sự trông ngóng của gia đình, nghệ sĩ và khán giả. Trên trang cá nhân, Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chị và ca sĩ Leon Vũ mở chiếc vali hành lý của Anh Vũ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi mở từng kiện hành lý, chính Hồng Vân không khỏi xót xa. Một trong ba chiếc chứa toàn đồ trẻ con mà người quen nhờ mua giúp tại Mỹ.

"Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liền quan đến em… Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. 3 cái vali của nó thì 1 cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm dùm rồi nè. Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha", Hồng Vân xúc động nói trong đoạn clip.

Tại sân bay, khi mở vali hành lý của Anh Vũ, ca sĩ Leon xúc động nói: Khi qua Mỹ, Anh Vũ rất thích ăn ở một tiệm có tên là "Past Memories" (Kỷ niệm cũ). "Giờ thì Anh Vũ đã trở thành Past Memories rồi".

Hồng Vân thắp hương cho Anh Vũ tại chùa Ấn Quang. Ảnh

Trước đó, theo đúng lời hứa với gia đình Anh Vũ và NSND Hồng Vân, Leon mang theo vali của cố nghệ sĩ ở Mỹ về Việt Nam. Ngoài hành lý chuẩn bị cho chuyến lưu diễn kéo dài gần một tháng, hành lý của Anh Vũ còn có nhiều thuốc và thực phẩm chức năng mà anh đã mua khi mới sang Mỹ để mang về cho gia đình. Tất cả đồ đạc của Anh Vũ được gói ghém vào hai vali lớn và được Leon Vũ giao lại cho ba mẹ cố nghệ sĩ.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM, mất vào sáng 1/4, hưởng dương 47 tuổi. 19 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.
Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan.

Trong sự nghiệp, Anh Vũ từng đoạt nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc nhất tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng. Nam diễn viên hài từng tham gia hàng chục vở kịch tại sân khấu Hồng Vân gồm cả hài và bi kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news