Tin mới

Trở về sau King's Cup 2019, Xuân Trường bị Buriram 'bỏ rơi' trong chiến thắng 5 sao

Thứ năm, 13/06/2019, 09:25 (GMT+7)

Trong trận đấu bù vòng 7 của Thai League, Buriram United có cuộc đọ sức với Rayong và có chiến thắng tưng bừng. Tuy nhiên Xuân Trường không được thi đấu trong trận này.

Sau đợt tập trung ĐTQG, Thai League tiếp tục những trận đấu với cuộc đọ sức giữa Buriram United và Rayong. Với đẳng cấp và sức mạnh hoàn toàn vượt trội, nhà ĐKVĐ của Thái Lan đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-0.

Buriram có chiến thắng tưng bừng trong ngày Xuân Trường ngồi dự bị. Ảnh: Buriram United

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, đội chủ nhà đã tạo ra một sức ép nghẹt thở trước đối thủ. Tới phút 29, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Sasalak Haiprakon. Sang đến hiệp 2, Buriram United tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng nữa từ phút 48 đến phút 66 để ấn định thắng lợi đậm đà với tỷ số 5-0.

Chiến thắng này giúp Buriram United thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Port xuống còn 2 điểm. Dẫu vậy, NHM Việt Nam vẫn chờ đợi tiền vệ Lương Xuân Trường được vào sân. Tuy nhiên điều này không xảy ra. Tiền vệ của ĐT Việt Nam phải ngồi dự bị suốt 90 phút, dù cho đã có màn trình diễn rất ấn tượng tại King's Cup 2019.

Xuân Trường bị bỏ rơi dù có màn trình diễn ấn tượng tại King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Đây là một điều đáng lo ngại bởi vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần. Xuân Trường cần được thi đấu thường xuyên để có được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho chiến dịch lớn nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news