Tin mới

Trở về HAGL, Xuân Trường có thay Tuấn Anh làm đội trưởng hay không?

Thứ sáu, 28/06/2019, 10:41 (GMT+7)

Sau khi rời Buriram United, Xuân Trường sẽ trở về HAGL và thi đấu phần còn lại của V.League 2019. Liệu khi trở về đội bóng cũ, anh có được nhận lại tấm băng đội trưởng?

Chuyến hành trình của Xuân Trường tại Buriram United đã khép lại sớm hơn dự định sau khi đôi bên nói lời chia tay. Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng, Xuân Trường đã lập tức trở về Việt Nam để tận hưởng thời gian ngắn ngủi với gia đình trước khi di chuyển vào HAGL.

Theo xác nhận của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, Xuân Trường sẽ cùng HAGL thi đấu giai đoạn 2 V.League 2019. Anh sẽ tái ngộ với những người đồng đội lâu năm tại CLB như Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh...

Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu cùng HAGL ở giai đoạn 2 của V.League 2019. Ảnh: Internet

Đây là sự bổ sung hết sức quan trọng cho HAGL trong giai đoạn lượt về, tuy nhiên HAGL cũng đối mặt với cuộc khủng hoảng thừa ở hàng tiền vệ khi cả Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Việt Hưng góp mặt. HLV Lee Tae-hoon sẽ phải đau đầu lựa chọn những cái tên tốt nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở mùa giải năm ngoái, Xuân Trường là người được giao tấm băng đội trưởng của CLB HAGL. Đến năm nay, nhiệm vụ này được chuyển giao cho Tuấn Anh. Và khi Xuân Trường trở lại, chàng "Nhô" vẫn sẽ là người được giữ chiếc băng đội trưởng này.

Theo thông tin từ HAGL cho biết, Xuân Trường sẽ là đội phó số 1 của CLB. Trong trường hợp Tuấn Anh không có mặt ở trên sân, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ đeo băng đội trưởng.

Xuân Trường sẽ là đội phó khi trở về HAGL, trong khi Tuấn Anh vẫn sẽ giữ chiếc băng đội trưởng. Ảnh: Vietnamnet

Dự kiến Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu ở vòng 14 V.League khi HAGL có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news