Tin mới

Xuân Trường cover điệu nhảy 'gãy tay' của Sơn Tùng trong MV 'Hãy trao cho anh'

Thứ ba, 09/07/2019, 14:09 (GMT+7)

Sau giờ tập luyện tại phòng gym, Xuân Trường và Văn Thanh đã thể hiện phút ngẫu hứng với màn cover điệu nhảy của Sơn Tùng trong MV "Hãy trao cho anh".

Cơn sốt "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa dừng lại dù đã mắt hơn 1 tuần. Chàng ca sỹ người Thái Bình đã thiết lập hàng loạt kỷ lục kể từ khi MV này ra mắt. Mới đây nhất, Youtube đã công bố hai BXH bài hát cũng như MV với lượt phát nhiều nhất trong tuần qua trên toàn thế giới với sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi đình đám của châu Á và Hollywood. Trong BXH top 10 ca khúc được phát nhiều nhất trong tuần, MV Hãy trao cho anh đã xuất sắc vượt qua hai tên tuổi đình đám khác là  Kill This Love (Blackpink) và Bad Guy (Billie Eilish) để xuất hiện tại vị trí thứ 7.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP còn khiến các cầu thủ của ĐT Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Mới đây nhất, Xuân Trường cùng Văn Thanh đã cùng nhau thể hiện màn vũ đạo "gãy tay" của Sơn Tùng trong MV nói trên.

Hiện tại Xuân Trường đang tích cực tập luyện tại HAGL để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của V.League 2019. Ở trận đấu với Quảng Nam cuối tuần qua, Xuân Trường chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news