Tin mới

Xuân Trường 'mất hút' trong ngày Buriram United vươn lên dẫn đầu Thai League

Thứ hai, 17/06/2019, 10:02 (GMT+7)

Lại một trận đấu nữa Lương Xuân Trường phải ngồi ngoài trong ngày Buriram United vượt qua Port FC để dẫn đầu BXH Thai League.

Ở trận đấu vòng 14 Thai League, Buriram United có cuộc đối đầu vô cùng quan trọng trước CLB Port FC. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ dẫn đầu BXH và Buriram rất muốn lật đổ Port FC để đánh chiếm vị trí này. Vì tính chất quan trọng của trận đấu, Lương Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị.

Ngay ở phút thứ 2, Buriram đã có lợi thế rất lớn. Pedro Junior đi bóng dũng mãnh vào vùng cấm và bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, Tunez không phạm sai lầm để mở tỷ số cho đội khách.

Buriram United có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Buriram United

Bàn thua này khiến Port FC buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Điều đó tạo điều kiện để Buriram có thể khai thác tối đa khoảng trống phía sau mà đối thủ để lại. Dẫu vậy, cả 2 đều kết thúc hiệp 1 với chỉ 1 bàn thắng được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Port FC đã quân bình tỷ số. Tiền đạo Sergio Suarez bên phía đội chủ nhà có cú đánh đầu quá hiểm hóc để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Dẫu vậy, đó là niềm vui duy nhất mà đội chủ nhà nhận được trong trận đấu này. Chỉ trong vòng 8 phút thứ 55 đến 63, Buriram ghi liền 2 bàn do công của Pedro Junior và Chitipat Tanklang để tiếp tục dẫn điểm Port FC, qua đó ấn định thắng lợi 3-1.

Pedro Junior là tác giả của bàn thắng thứ 2 mở ra chiến thắng cho Buriram United. Ảnh: Buriram United

Chiến thắng này giúp Buriram United vươn lên dẫn đầu BXH Thai League. Dẫu vậy, Xuân Trường vẫn phải ngồi dự bị và không được thi đấu chính thức một phút nào. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp tiền vệ của ĐT Việt Nam phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news