Tin mới

Báo Thái Lan đưa tin: Buriram United chấm dứt hợp đồng với Xuân Trường

Thứ tư, 26/06/2019, 15:23 (GMT+7)

Tờ Goal phiên bản Thái Lan đã đưa tin CLB Buriram United đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Xuân Trường của ĐT Việt Nam.

Trong những ngày qua, tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Buriram United đã bị đặt dấu hỏi rất lớn. Kể từ khi trở về từ King's Cup 2019, mọi chuyện đã trở nên xấu đi rất nhiều. Đã 4 trận liên tiếp Xuân Trường không được ra sân tại Thai League. Thậm chí có những trận đấu với đối thủ rất yếu, HLV Bandovic vẫn không đăng ký tiền vệ này vào danh sách thi đấu.

Tiền vệ Xuân Trường đã không còn chỗ đứng tại Buriram United. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng thời gian của Xuân Trường tại Buriram United đã đến hồi kết. Mới đây, CLB Buriram United đã có được chữ ký của tiền vệ Kevin Ingreso. Đây là cầu thủ người Philippines có gốc Đức. Anh từng có thời gian "ăn tập" ở CLB Hamburg và sau đó trở về Philippines để chơi bóng cho Ceres Negros. Điều này cũng là nguyên nhân khiến Xuân Trường bị "ra rìa" vì theo quy định tại Thai League, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh tới từ Đông Nam Á vào danh sách đăng ký thi đấu.

Cách đây ít phút, tờ Goal phiên bản Thái Lan bất ngờ đăng tải thông tin: Buriram United đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường. Trong bài viết mới nhất, tờ Goal đưa tin Buriram đã hủy hợp đồng mượn tiền vệ này sau khi có được những sự bổ sung hoàng loạt trong thời gian vừa qua.

Tờ Goal phiên bản Thái Lan đưa tin Buriram United đã chấm dứt hợp đồng với Xuân Trường. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, Buriram United vẫn chưa lên tiếng nhưng có thể thấy đây là động thái đã được dự đoán từ trước.

Trước những viễn cảnh trên, việc Xuân Trường trở về Việt Nam để thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra. Anh có thể lựa chọn trở lại HAGL để cống hiên cho CLB trong giai đoạn lượt về của V.League 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news